Giải Trí

Á hậu Diễm Trang cùng con gái cưng Julia lên đồ tỏa sáng tại thảm đỏ thời trang

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Á hậu Diễm Trang cùng ái nữ Julia lên đồ tỏa sáng tại thảm đỏ Asia Fashion Kids khiến dân tình thích thú vì hai mẹ con quá chất và cá tính.

Là một nàng hậu theo đuổi hình ảnh MC chuyên nghiệp, Á hậu Diễm Trang nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả với kĩ năng dẫn duyên dáng của mình. Năm 2019, Diễm Trang tiếp tục thể hiện sức hút với vai trò MC ngọt ngào, sâu lắng khi dẫn gameshow Tuyệt đỉnh Bolero.

Trưởng thành từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Á hậu Diễm Trang luôn được người hâm mộ yêu mến bởi sự dịu dàng và vẻ đẹp thông minh. Mới đây nàng Á hậu đã thu hút sự chú ý của mọi người khi cùng ái nữ Julia lên đồ tỏa sáng tại thảm đỏ Asia Fashion Kids, hai mẹ con cùng diện đồ “tông xoẹt tông” cực chất và cá tính.

Vốn sở hữu nét đẹp truyền thống đậm chất Á Đông, Diễm Trang luôn đốn tim khán giả với phong cách nhẹ nhàng tinh tế hay những tạo hình cổ điển, truyền thống. Việc Diễm Trang bất ngờ thay đổi hình ảnh cá tính với mốt vest cách tân dáng dài giấu quần có họa tiết nổi bật khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Diễm Trang bất ngờ thay đổi hình tượng cá tính khi xuất hiện trên thảm đỏ Asia Fashion Kids

Nàng Á hậu hút mắt người nhìn với vest cách tân dáng dài giấu quần có họa tiết nổi bật

Xuất hiện bên cạnh Diễm Trang và chiếm trọn spotlight thảm đỏ là cô con gái nhỏ Julia. Cô bé cũng diện đồ cực chất và toát lên thần thái sang chảnh không thua kém mẹ của mình.

Khi được hỏi về định hướng cho bé Julia theo nghệ thuật, Diễm Trang chia sẻ “Trang chưa nghĩ đến điều này. Tuy mình rất vui và ngạc nhiên khi con chịu diện đồ, chịu ngồi ngoan để makeup, làm tóc và cùng mẹ đi sự kiện, lại pose dáng chụp hình hết sức chuyên nghiệp nữa. Nhưng Trang sẽ để con phát triển tự nhiên và lựa chọn ngành nghề con yêu thích.”

Julia khá bạo dạn và thoải mái trước ống kính, cô bé pose dáng một cách chuyên nghiệp như mẫu nhí thực thụ

Hai mẹ con khiến dân tình thích thú khi diện đồ “tông xoẹt tông” cực ấn tượng tham dự Asia Fahion Kids

Tuy con gái có tố chất mẫu ảnh nhưng Á hậu Diễm Trang vẫn khẳng định sẽ để con tự lựa chọn ngành nghề yêu thích

Diễm Trang là một trong những nàng hậu đã yên bề gia thất bên chồng doanh nhân. Cô cũng là một trong những người đẹp kín tiếng của showbiz Việt, ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư với truyền thông, thay vào đó cô dành thời gian tập trung vào gia đình, công việc nhiều hơn.

Diễm Trang lấy chồng là doanh nhân vào năm 2015, đến nay cô đã có một cô con gái nhỏ là Julia

Thông qua những hình ảnh nhỏ được Á hậu Diễm Trang chia sẻ mỗi khi cô tham dự sự kiện cũng như những vlog về làm đẹp, sống healthy trên kênh youtube cá nhân thì có thể thấy nàng hậu không chỉ thành công trong sự nghiệp MC mà còn ngày càng đẹp mặn mà và có một gia đình hạnh phúc.

Một số hình ảnh của Á hậu Diễm Trang cùng con gái Julia tại Asia Fahion Kids:

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất