Giải Trí

3 cặp đôi vợ chồng Hoa Ngữ nổi tiếng khiến fan mệt mỏi vì tin đồn ngoại tình - ly hôn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Từng một thời khiến bao người ngưỡng mộ vì chuyện tình đẹp như ngôn tình, các cặp vợ chồng Hoa Ngữ này lại khiến mọi người bất ngờ và thất vọng vì những tin tức ngoại tình, ly hôn kéo dài dăng dẳng.

Điểm chung của các cặp đôi này đều là có một khởi đầu đẹp như chuyện ngôn tình, đều có những đám cưới như cổ tích và rồi tất cả đều kết thúc bằng những tin đồn ly dị, xa cách và thậm chí là ngoại tình.

Dương Mịch - Lưu Khải Uy

Có lẽ trong giới Cbiz, không có cặp đôi nào có số lần bị đồn đã ly hôn nhiều như Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Mặc dù đã kết hôn và có cùng nhau 1 đứa con nhưng 2 vợ chồng Uy-Mịch luôn bị đưa tin đã ly hôn chỉ vì không thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã có một đám cưới đẹp như cổ tích vào năm 2014

Từ sau khi sanh con, Dương Mịch và Lưu Khải Uy ít xuất hiện cùng nhau điều đó dẫn tới việc nhiều người tin rằng cả hai đã “nhạt” tình với nhau. Nhưng cho đến khi đỉnh điểm scandal của Lưu Khải Uy bị bắt gặp ra vào phòng của bạn diễn Vương Âu lúc nửa đêm vào năm 2016 khi cả hai đóng chung trong một dự án.

Vụ việc đẩy đến cao trào khi Vương Âu ăn mặc không đứng đắn khi ra mở cửa cho Lưu Khải Uy và câu chuyện nam tài tử “ăn vụng” bên ngoài nhanh chóng xuất hiện.

Tuy cả hai đều đã cùng thanh minh và bày tỏ sự tin tưởng lẫn nhau sau scandal thế nhưng hình ảnh Lưu Khải Uy bị bắt gặp chăm sóc con gái một mình ở Hong Kong trong khi Dương Mịch thì “biệt xứ” không thấy về thăm con hay gia đình đã khiến nhiều người không muốn cũng không thể không tin về tin đồn ly dị này.

Tuy chưa bao giờ lên tiếng về tin đồn ly hôn nhưng những hình ảnh Lưu Khải Uy một mình chăm con khiến nhiều người không khỏi xót xa cho cuộc tình vốn tưởng đẹp như cổ tích này.

LÝ TIỂU LỘ - GIẢ NÃI LƯỢNG 

Cũng như Dương Mịch và Lưu Khải Uy, Lý Tiểu Lộ Và Giả Nãi Lượng từng là cặp đôi khiến cả giới showbiz phải ghen tị vì sự ngọt ngào và hạnh phúc của cả hai dành cho nhau.

Thế nhưng đầu năm 2018 Lý Tiểu Lộ đã làm cả làng giải trí chấn động trước thông tin cô phản bội chồng để cặp kè với đàn em kém tuổi là bạn bè thân thiết của chồng mình.

Trong lúc Giả Nãi Lượng ở nhà livestream và tiết lộ vợ đi gội đầu thì Lý Tiểu Lộ đang ở cùng với PGone. Vụ việc vỡ lở khiến cho cuộc hôn nhân của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đến bờ vực đổ vỡ.

Dù là người bị phản bội thế nhưng Giả Nãi Lượng vẫn chứng tỏ tình yêu của bản thân vối Lý Tiểu Lộ là vô cùng sâu sắc khi anh không hề lên tiếng trách mắng hay có động thái ly hôn mà thay vào đó anh chỉ viết tâm thư và tự trách bản thân đã “chưa đủ tốt”. Trong khi đó Lý Tiểu Lộ thì không hề lên tiếng về sự việc này.

Giả Nãi Lượng vốn nổi tiếng là một người hết mực yêu chiều bà xã của mình

Và cho đến thời điểm này kết quả thực sự của cuộc hôn nhân giữa người đẹp tai tiếng này và Giả Nãi Lượng vẫn chưa được làm sáng tỏ.

HUỲNH HIỂU MINH - ANGELA BABY

Tiếp nối 2 cặp đôi trên, vợ chồng 'giáo chủ' Huỳnh Hiểu Minh và Angela là đối tượng tiếp theo của các blogger xứ Trung khi thời gian qua liên tục bị tung tin sắp ly hôn.

Từ giữa tháng 7 tin đồn vợ chồng rạn nứt giữa cả hai đã bắt đầu râm ran khi trong lễ mừng thọ bà của Huỳnh Hiểu Minh, người duy nhất vắng mặt chính là Angela Baby và con trai.

Đầu tháng 12, một số tờ báo của Trung Quốc đưa tin cặp đôi nổi tiếng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã ly hôn sau nhiều năm bên nhau. Họ cho biết lý do dẫn đến việc này là do những rắc rối liên quan tới việc nam diễn viên không đủ khả năng chi trả khoản trốn thuế lên đến 1 tỷ nhân dân tệ. Và Angelababy được cho là đã nhanh chóng “tháo chạy”, cô nộp đơn ly hôn và thậm chí từ bỏ luôn quyền nuôi con trai.

2 vợ chồng không ngồi cạnh nhau khi đi chung sự kiện

Sau khi tin đồn ngày một lan rộng phía 2 bên công ty của Huỳnh Hiểu Minh và Angela đều đưa ra những thông báo phủ nhận, đồng thời cho biết họ sẽ tìm tới pháp luật để làm rõ, tránh gây tổn hại tới danh tiếng và gia đình mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất