Thời trang

Bí quyết để luôn đẹp và tràn đầy sức sống của 'gái một con' đơn thân Thanh Trúc

Thanh Tú
Chia sẻ

Buông bỏ quá khứ và dành thời gian bên con chính là bí quyết để gái một con Thanh Trúc giữ được vẻ ngoài tươi trẻ và tràn đầy sức sống dù áp lực làm mẹ đơn thân

Thanh Trúc được biết đến khi tham gia vào bộ phim “Cha và con và… ” của đạo diễn Phan Đăng Di, lúc chưa đầy 20 tuổi

Thanh Trúc được biết đến khi đạo diễn Phan Đăng Di - một trong những đạo diễn tên tuổi nhất Việt Nam - chọn mặt gửi vàng tham gia vào bộ phim “Cha và con và…” tranh giải tại Liên hoan phim Berlin. Ngay sau bộ phim đầu tay, cô rơi vào lưới tình với một người đàn ông có gia đình và buộc phải làm mẹ đơn thân ở tuổi 20.

Thanh Trúc tại sự kiện thảm đỏ

Rơi vào cú sốc khi tổi đời còn trẻ, Thanh Trúc “lánh” vào góc tối 2 năm để ổn định cuộc sống. Trở lại, Thanh Trúc xuất hiện với hình ảnh người phụ nữ kiên nghị, và mạnh mẽ.

Thanh Trúc và con trai gần ba tuổi - bé Sumo ở hiện tại.

Xuất hiện trong các sự kiện thảm đỏ và những bộ hình thời trang gần đây, Thanh Trúc khoe thân hình hấp dẫn với ba vòng đầy đặn cùng vóc dáng săn chắc. Bà mẹ đơn thân tuổi 20 tiết lộ bí quyết để luôn đẹp và tràn đầy sức sống chính là buông bỏ quá khứ, sống cho hiện tại và luôn dành thời gian bên con.

Những shot hình bán nude hay theo concept gợi cảm, cũng không phải là thử thách với gái một con tuổi đôi mươi

Những shot hình bán nude hay bộ hình theo concept gợi cảm, Thanh Trúc cũng thể hiện đầy xuất sắc. Không thể phủ nhận bà mẹ một con có vóc dáng đáng mơ ước với ba vòng cân đối. Sexy một cách đầy nữ tính chứ không phô bày cơ thể, có thần thái nổi bật, Thanh Trúc đang được nhiều đạo diễn và các nhà thiết kế lựa chọn trong các bộ hình giới thiệu sản phẩm. Thanh Trúc cũng cho biết, cô đang chuẩn bị trở lại điện ảnh với một vai diễn mới.

Bí quyết để luôn đẹp và tràn đầy sức sống của gái một con đơn thân Thanh Trúc

Bà mẹ đơn thân vẫn không quên nhắc bản thân có thái độ sống tích cực mỗi ngày. Hiện tại, công việc kinh doanh thuận lợi và bé Sumo trưởng thành, cứng cáp đã giúp cô có thêm động lực để tiếp tục dành thời gian làm nghệ thuật.

Dành thời gian bên con là cách Thanh Trúc lấy lại động lực

Ở tuổi 20, Thanh Trúc đã có vẻ đẹp của người phụ nữ trưởng thành

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin mới nhất