Đẹp

Vẫn là gương mặt ấy nhưng Hà Lade lại lộ xương hàm lệch, nghi là do di chứng thẩm mĩ?

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Nhan sắc lên xuống thất thường, mới đây Hà Lade lại lộ xương hàm lệch khiến dân tình hoang mang.

Hà Lade từng là một hot girl nổi tiếng ở Hà Nội với chiều cao nổi bật và gương mặt xinh xắn, ngọt ngào. Nhưng hành trình nhan sắc thay đổi theo thời gian lại mới là những gì người hâm mộ nhớ tới Hà Lade. Để sở hữu nhan sắc như hiện tại, Hà Lade đã nhờ đến sự can thiệp của dao kéo, cứ mỗi lần xuất hiện là cô nàng lại có một gương mặt khác nhau khiến dân tình không khỏi hoang mang.

Mới đây, Hà Lade đăng một loạt ảnh ăn uống tại một nhà hàng sang chảnh và như mọi lần, gương mặt cô nàng vẫn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Trong bức ảnh Hà Lade chụp nghiêng mặt nhưng vẫn có thể thấy xương hàm của cô không cân bằng, bên cao bên thấp và chiếc cằm quá nhọn.

Nhiều người cho rằng cô nàng đang gặp di chứng do phãu thuật thẩm mĩ nhiều. Một số khác thì đổ cho góc chụp cũng như ánh sáng không được tốt.

Trước đó, Hà Lade đã tự tay đăng tải tấm ảnh mặt mũi sưng vù sau khi trải qua một ca phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc. Cuộc phẫu thuật được thực hiện với chi phí 12.000 USD, trong đó hạ gò má mất 8.000 USD và cấy mỡ babe toàn bộ khuôn mặt hết 4.000 USD.

Ban đầu, cô nàng có gương mặt bầu bĩnh với các đường nét tự nhiên. Nhưng càng ngày, gương mặt cô càng thay đổi lúc thì cằm nhọn hoắt, lúc thì mặt mũi sưng vù,…

Phần lớn người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối cho sự thay đổi của Hà Lade và lo rằng không sớm thì muộn cô nằng sẽ gặp phải biến chứng của phẫu thuật thẩm mĩ.

Một vài hình ảnh khác khiến không ít cư dân mạng “không còn nhận ra Hà Lade của ngày xưa nữa rồi”.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất