Đẹp

An Nguy bị đồn là động chạm dao kéo vì gương mặt khác lạ trong vlog mới nhất

Diệu Thùy
Chia sẻ

Hậu scandal tình cảm với Kiều Minh Tuấn, mới đây An Nguy đã trở lại với vlog mới, nhưng cư dân mạng lại đổ dồn sự chú ý vào gương mặt khác lạ, làm dấy lên nghi vấn phải chăng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ?

An Nguy tên thật là Ngụy Thiên An là một trong những vlogger đời đầu nhậận được sự yêu mến của các bạn trẻ. Năm 2018, An Nguy vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên Kiều Minh Tuấn. Ồn ào tình cảm của cả hai thu hút sự chú ý của dư luận trong một thời gian, An Nguy bị chỉ trích nặng nề khi được coi là “người thứ 3” chen chân vào mối quan hệ của Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng. Sau scandal tình cảm, vlogger đình đám một thời quay trở lại Mỹ để tiếp tục học tập và tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật.

Sau1 thời gian im ắng vì scandal tình cảm, mới đây An Nguy đã trở lại với 1 vlog mới có tên là “HỎI VÀ ĐÁP TẬP 1”. Vlog phần lớn thời lượng là An Nguy trả lời những câu hỏi của fan gửi cho mình và chia sẻ về cuộc sống, dự định trong tương lai.

Vlog mới nhất của An Nguy sau thời gian dài vắng bóng vì scandal tình cảm.

Fan hâm mộ của cô nàng vlogger rất vui trước sự trở lại này, vượt qua mọi sóng gió, scandal không đáng có thì An Nguy cuối cùng cũng đã chịu “comeback” với công việc cô được yêu thích nhất là làm vlog. Có thể thấy trong vlog, An Nguy vẫn giữ nguyên nét làm vlog như xưa, lối nói chuyện thẳng thắn, hoạt ngôn và vô cùng gần gũi.

Nhưng cái khiến người ta quan tâm là nhan sắc khác lạ của cô nàng. An Nguy của giờ đây mắt to tròn, môi chúm chím, mặt nhỏ gọn… khác hẳn ngày xưa.

An Nguy khi thi The Face 2016 và An Nguy của 2019 thật sự nhìn có chút… khác?

Khuôn mặt hiện tại của An Nguy được nhận xét là trông khá… sợ. Nhiều người cho rằng cô đã can thiệp thẩm mỹ quá đà dẫn đến gương mặt cứng đơ, không còn là An Nguy của ngày xưa.

Trong trí nhớ của nhiều bạn trẻ đã theo dõi An Nguy từ những vlog đầu tiên của cô nàng, thì An Nguy ngày xưa vẫn luôn được khen là giản dị nhưng vẫn xinh đẹp, không có tô son đậm hoặc chuốt mascara dày như này. Nhưng cũng có người lên tiếng bênh vực An Nguy bảo rằng cô giảm cân nên gương mặt mới trở nên khác lạ hơn.

Gương mặt hiện tại của An Nguy bị nhận xét là cứng dơ do phẫu thuật thẩm mỹ?

Cô không còn nét ngây thơ, hồn nhiên như xưa nữa.

Phía dưới vlog, nhiều người để lại bình luận thắc mắc về ngoại hình của An Nguy. Phần lớn bình luận đều cho rằng cô nàng đã can thiệp giao kéo vào gương mặt mình nên mới có sự khác lạ không thể nhận ra được, có người còn so sánh ngoại hình hiện tại của An Nguy búp bê phẫu thuật “hỏng”.

“Ơ ai đấy? Chắc ai đóng giả An Nguy chứ mặt An Nguy có thế này đâu nhỉ?”

““Có phải chị An phẫu thuật thẩm mỹ đúng không? Bây giờ nhìn không nhận ra chị ngày xưa nữa”.

“An Nguy của ngày xưa được yêu mến bởi cá tính, gương mặt góc cạnh với nụ cười tươi sao bây giờ nhìn sưng to như phẫu thuật thẩm mỹ thế này? Mặt thì cứng đơ như sáp, mắt to gấp đôi bình thường sợ quá.”

”Hay do giảm cân quá đà nhỉ? Trong cách clip trên Instagram, thấy An Nguy siêu gầy luôn!”

Nhan sắc ưa nhìn của An Nguy trước đây.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất