Đẹp

5 năm sau 'dao kéo', Vũ Thanh Quỳnh ngày càng xinh đẹp như hotgirl, không ngại khoe vóc dáng quyến rũ

Min An
Chia sẻ

Ở tuổi 28, nhan sắc sau dao kéo của Vũ Thanh Quỳnh ngày một quyến rũ, không thua gì các hot girl. Cuộc sống của cô cũng có nhiều thay đổi tích cực.

Vũ Thanh Quỳnh (sinh năm 1992) là biểu tượng thẩm mỹ thành công mà đến bây giờ mọi người vẫn nhớ đến, vẫn nhắc tên khi nói đến chuyện làm đẹp.

5 năm trôi qua, giờ đây Vũ Thanh Quỳnh ngày càng bận rộn, và thay đổi số phận hoàn toàn như tên gọi chương trình Change Life đã giúp cô giành được vận may.

Sau khi phẫu thuật thành công, Quỳnh được đông đảo dư luận chú ý, rất nhiều lời mời tham gia chụp ảnh, talkshow, chia sẻ kinh nghiệm dao kéo… được gửi đến khiến Quỳnh mất một thời gian khá dài để thích nghi với cuộc sống mới.

Hiện tại, Quỳnh làm việc cho bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc nổi tiếng nơi thay đổi diện mạo cho cô nàng, ngoài ra, hot girl sinh năm 1992 cũng đã trở thành gương mặt quen thuộc với các nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm, quảng cáo.

Ở tuổi 28, nhan sắc của cô ngày một quyến rũ, không thua gì các hot girl. Các đường nét trên gương mặt của cô cũng đã mềm mại dần theo thời gian. Giờ đây, Thanh Quỳnh đã có thể cười tươi, khoe trọn vẹn thành quả phẫu thuật của mình.

Trên trang cá nhân, người ta thấy lúc nào Thanh Quỳnh cũng bận rộn với công việc nhưng cũng không quên tận hưởng cuộc sống hạnh phúc của mình. Cô vui vẻ đi du lịch cùng hội bạn gái, không ngại khoe body gợi cảm với bikini.

Ngoài ra, cô còn rất chăm chỉ làm từ thiện. Đối với cô, cho đi là để nhận về. Và vì mình đã nhận về rất nhiều may mắn có được từ việc ”đập đi xây lại”, nên cô muốn san sẻ những may mắn này đến với những người bất hạnh hơn.

Cùng xem thêm một số hình ảnh hiện tại của Thanh Quỳnh nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất