Đẹp

Lưu Đê Ly bất ngờ công khai quá trình 'đập đi xây lại' vì muốn xinh như Quỳnh búp bê

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Sau hai tháng ở ẩn, Lưu Đê Ly xuất hiện với diện mạo mới và chia sẻ tất tần tật về quá trình "đập đi xây lại".

Là một trong những hot girl đình đám thế hệ 9X, Lưu Đê Ly (1991) hay còn gọi là Lee Balan là một trong những diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong thời gian gần đây khi xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Người phán xử, Ba đám cưới một đời chồng, Chạy trốn thanh xuân,… Bên cạnh đó, cô cũng từng khiến cộng đồng mạng xôn xao vì chuyện đời tư ồn ào của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên đã bất ngờ đăng tải bài viết siêu chi tiết để kể về quyết định “đập đi xây lại” tại Hàn Quốc vài tháng trước. Loạt ảnh đã khiến nhiều người vừa bất ngờ, vừa thán phục vì cô quá dũng cảm.

Lưu Đê Ly chia sẻ: “Sau hơn 2 tháng “quy ẩn” trông mong một diện mạo mới của mình hoàn hảo hơn xưa. Việc đầu tiên Ly làm là viết những dòng này để gửi đến các bạn,đã và đang có nhu cầu hay đắn đo suy nghĩ về việc phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi mình hoàn hảo hơn. Ly luôn tâm niệm một điều rằng khi chia sẻ một điều gì đó nhất là những điều tốt đẹp sẽ như nguồn năng lượng tích cực lan tỏa đến mọi người”. 

Cụ thể, quá trình “đập đi xây lại” của cô nàng gồm: Hạ gò má, nâng mũi, trượt cằm, căng chỉ, cấy mỡ tự thân. Không chỉ chia sẻ chi tiết từng bước trước và sau khi phẫu thuật, cô nàng cũng không ngại công khai những bức ảnh của mình.

Cô được các bác sĩ đánh dấu các phần cần chỉnh sửa trước khi phẫu thuật.

Khuôn mặt sưng vù của cô khi được nằm phòng hồi sức 1 đêm. Cô chia sẻ rằng mình không hề cảm thấy đau đớn hay khó chịu sau khi phẫu thuật xong.

Sau 7 ngày phẫu thuật, cô về nhà dù mặt vẫn còn sưng và bị tụ máu vài chỗ.

Lưu Đê Ly chia sẻ rằng dù trước đó đã phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam, nhưng “sau khi nhìn thấy nhan sắc sau thẩm mỹ của chị Phương Oanh, mong muốn xinh hơn càng cao đã khiến Ly quyết tâm chơi lớn một lần trong đời”. Được biết, bệnh viện mà Lưu Đê Ly phẫu thuật cũng là nơi Phương Oanh đã từng làm.

Trải qua một loạt ca phẫu thuật như vậy nhưng Lưu Đê Ly vẫn rất vui vẻ, cô nàng khá hài lòng với diện mạo hiện tại “trẻ trung hơn, đỡ hốc hác hơn, bụ bẫm bầu bĩnh hơn”.

Dưới bài viết Lưu Đê Ly đã nhận được nhiều lời khen từ bạn bè, người hâm mộ nhưng cũng có không ít người tiếc nuối vẻ ngoài mộc mạc, dễ thương trước đây của cô nàng.

Trước đó ngày7/9, Lưu Đê Ly cùng diễn viên Huỳnh Anh dự Lễ trao giải VTV Awards 2019 cũng khiến nhiều người chú ý với gương mặt khác lạ.

Khán giả không khỏi ngỡ ngàng vì hình ảnh chiếc cằm nhọn hoắt, lệch hẳn sang một bên của cô.

Khi chưa dao kéo Lưu Đê Ly sở hữu ngoại hình xinh đẹp, tự nhiên nhưng không mấy nổi bật.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, dù nhận được nhiều ý kiến trái chiều nhưng phải công nhận rằng Lưu Đê Ly trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều.

Nhan sắc xinh đẹp hiện tại của nữ diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất