Đẹp

#Limseendabest tập 4: Tóc đẹp chuẩn gái Hàn là chuyện nhỏ

Mỹ Nâu
Chia sẻ

Ai nói con gái Việt thì không thể có mái tóc đẹp lung linh như gái Hàn?

Trở lại sau mùa lễ tưng bừng với những chuyến du lịch dài hơi, ắt hẳn mái tóc của chúng ta cũng hư tổn ít nhiều bởi nắng, gió, bụi, hóa chất và hàng tá những nguyên nhân khác. Đáp ứng yêu cầu tha thiết của người hâm mộ, ở tập này Salim sẽ tư vấn kiến thức về tóc ít ai ngờ tới và những bí kíp để sở hữu mái tóc đẹp, chắc khỏe mọi lúc mọi nơi.

Thay đổi lớn ở số mới của #Limseendabest chính là sự vắng mặt của Quỳnh Anh Shyn. Trong khi cô bạn thân đang chu du ở xứ sở mặt trời mọc, “cô nàng lẻ loi” Salim đã nhân cơ hội đổi tên tập 4 thành #Salimdabest và hài hước kêu gọi người hâm mộ của Quỳnh Anh gia nhập fanclub của mình. Ngoài ra, cô nàng còn úp mở về fan meeting của #Salimdabest trong một ngày không xa. Thật đáng trông chờ phải không?

Salim úp mở về buổi off fan để đáp lại tình cảm của người hâm mộ dành cho #Limseendabest.

Ở tập 4 #Limseendabest mời 5 người hâm mộ đến trường quay giao lưu và trao đổi kinh nghiệm chăm sóc mái tóc. Kết thúc chuỗi 4 ngày lễ lớn vừa qua cũng là lúc mùa hè sắp đến. Đừng để mái tóc khô xơ, rối ngăn bạn tự tin tỏa sáng và tận hưởng những chuyến du lịch cùng bạn bè, gia đình. Tải ngay ứng dụng V Live và note ngay vào sổ tay các bí kíp làm đẹp thần thánh nào!

5 người hâm mộ may mắn đến giao lưu cùng Salim ở tập 4.

Cậu bạn fan đáng yêu với màn 'câu tim' cực pro.

Salim hạnh phúc đến nỗi cười tít mắt vì fan ruột.

Sau phần giới thiệu bản thân là màn kêu gọi 'thả tim' cho #Limseendabest cực vui nhộn.

Trò chơi dành cho khách mời ở tập 4 là thi tìm hiểu kiến thức về tóc. 5 người chơi sẽ được phát 5 tấm bảng. Sau khi Salim đọc câu hỏi về chăm sóc tóc, các bạn sẽ có 10 giây để suy nghĩ để viết câu trả lời xuống bảng và giơ lên khi hết thời gian.

Ai cũng nhiệt tình, hăng hái.

Không nên chải tóc khi còn ẩm để tránh gãy rụng.

Phần thi tìm hiểu kiến thức, chương trình sẽ lần lượt bật mí các bí mật của mái tóc như: khi nào thì tóc yếu ớt nhất, nên gội đầu bao nhiêu lần một tuần, ăn gì cho tóc khỏe, dưỡng tóc chắc khỏe không bị xơ rối… Không chỉ các bạn nữ mới phải quan tâm đến mái tóc mà các bạn nam cũng cần nên lưu ý để luôn có một diện mạo chuẩn đẹp trai, thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Rốt cuộc thì gội đầu bao nhiêu là đủ?

Điều thú vị đặc biệt ở số 4 của #Limseendabest là video Salim hoàn thành thử thách mà chương trình đặt ra. Đảm bảo đoạn video sẽ khiến mọi người ngạc nhiên bởi những biểu cảm đa dạng của cô nàng thú vị Salim.

Trong xô toàn là đá 'xịn' thôi nhé.

Từng này thì đã là gì với Salim.

Ơi Salim, hỡi Salim, yêu anh nào mà đau khổ thế?

Trò chơi dành cho người… thua cuộc ở phần tìm hiểu kiến thức.

Mặt mũi lấm lem nhưng rất mãn nguyện vì được Salim lau miệng cho.

Mái tóc đẹp luôn là mong ước của mọi cô gái. Thế nhưng đẹp như thế nào mới là vấn đề mà các nàng quan tâm. Mini game thứ 2 mà chương trình đặt ra sẽ bày các tips cho hai phái để có mái tóc đẹp chuẩn Hàn Quốc khiến ai nhìn cũng phải gato.

Mini game thứ 2 cũng không kém phần thú vị.

Cứ tưởng Salim sẽ thua mãi, ai ngờ Salim thua mãi thật dù không có Quỳnh Anh.

Mini game dành cho người hâm mộ theo dõi trực tuyến #Limseendabest trên ứng dụng V Live tuần này vẫn như các lần trước, mọi người sẽ trả lời câu hỏi và comment 3 chữ số may mắn ở phần comment của chương trình. Câu hỏi tuần này là: Cách khắc phục tóc bết trong mùa hè. Nhanh tay trả lời kèm 3 chữ số để trở thành người hâm mộ may mắn được chương trình phần thưởng hấp dẫn từ #Limseendabest nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Nâu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất