Đẹp

#Limseendabest season 2: 'Son môi chân kinh' của Salim và Quỳnh Anh Shyn

Mỹ Nâu
Chia sẻ

Trông bé xinh thế thôi chứ phải tìm hiểu nhiều lắm đấy!

#Limseendabest mùa thứ nhất đã kết thúc với sự quan tâm đông đảo của khán giả. Lần này trở lại, Salim và Quỳnh Anh Shyn sẽ lần lượt tung các tuyệt chiêu làm đẹp trong kho tàng bí kíp bao nhiêu năm làm hot girl của các nàng ý qua ứng dụng V Live.

#Limseendabest mùa 2 xoay quanh chủ đề làm đẹp.

Để khởi động cho phiên bản trở lại này, hai cô nàng chọn chủ đề mà hầu như chị em phụ nữ nào cũng biết nhưng không phải ai cũng tường tận các bí kíp - Son môi. Mở màn mùa thứ 2 là sự tham gia của hai bạn khán giả trai xinh gái đẹp cùng những câu trả lời “khó đỡ” đảm bảo làm khán giả ôm bụng cười ngặt nghẽo.

Đến giao lưu với chương trình là hai khán giả trẻ đẹp cùng những câu trả lời bá đạo.

Nếu phải ra đường mà không có thời gian chuẩn bị, mình sẽ mặc đẹp và…bịt khẩu trang.

Mỗi lần mẹ không đánh son thì bố bảo là mẹ “hiện nguyên hình”.

Kết thúc phần giao lưu đầy hào hứng, Salim và Quỳnh Anh tư vấn cho các bạn gái cách chọn màu son sao cho phù hợp với từng tông da để làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên vốn có của phái yếu.

Quỳnh Anh Shyn chia sẻ cách chọn các màu son phù hợp với từng tông da: son tông hồng (da trắng, da trung tính), son tông cam (da sẫm màu, da trung tính).

Ngoài ra, Salim còn tư vấn cách để trông nổi bật hơn với son tông nude chính là trang điểm tập trung vào đôi mắt làm điểm nhấn. Bên cạnh đó, lời khuyên cho các bạn gái sở hữu nước da trắng là nên tránh các màu son nude bởi nó sẽ khiến gương mặt các nàng trở nên nhợt nhạt.

Các cô nàng da trắng nên hạn chế son tông màu nude.

Salim còn bật mí thêm hai màu son hot trend hiện nay chính là hồng đất và cam đất, cũng chính là hai màu son được hai nàng sử dụng trong tập đầu tiên. Nói về vấn đề chăm sóc môi, hai nàng chia sẻ kinh nghiệm bản thân như: không được liếm môi, thường xuyên dùng son dưỡng, nói không với son kém chất lượng,… và đặc biệt là phải uống nhiều nước.

Cách để có bờ môi luôn căng mọng chính là uống thật nhiều nước.

Trong tập 1, Salim và Quỳnh Anh còn giải đáp luôn câu hỏi khiến các nàng “khổ sở” bấy lâu nay: làm sao để ăn thoải mái mà son vẫn không bị trôi. Bí quyết rất đơn giản, chỉ với khăn giấy, phấn phủ thì vấn đề nan giải đã được giải quyết rồi!

Khăn giấy - cứu tinh của phái đẹp.

Tuy nhiên, phần thú vị nhất của chương trình chính là hai cô gái xinh đẹp sẽ cùng khách mời chơi trò chơi oái oăm - ngậm que xiên và chuyền dây chun. Trong thời gian một bài hát, đội nào chuyền được nhiều chun hơn thì sẽ chiến thắng.

Vô cùng hào hứng!

Ban đầu có chút hồi hộp vì cùng đội với Quỳnh Anh Shyn, nhưng bạn nam vẫn hoàn thành tốt phần thi của đội.

Quyết tâm cao ngút trời!

Đã tìm ra đội thua cuộc.

Đặc biệt hơn, sau mỗi tập sẽ là mini game #Limseendabest Beauty Contest. Ở mỗi tập sẽ là mỗi chủ đề khác nhau, khán giả sẽ chụp hình dựa trên chủ đề được cho sẵn và gửi mail về limseendabest@gmail.com. 3 chủ nhân của 3 tấm ảnh đẹp nhất sẽ nhận được các phần quà hấp dẫn từ chương trình.

Chủ đề tập 1 là “Bờ môi hờ hững và gương mặt không góc chết”

Ở mùa thứ 2 này, chương trình càng thú vị hơn khi hai cô nàng Salim và Quỳnh Anh sẽ phải bốc thăm thử thách và quay thử thách offline.

Thử thách của hai cô nàng ở tập này: Salim chạy xe và Quỳnh Anh makeup trong thời gian 1 bài hát

#Limseendabest phát sóng vào 19h thứ 4 hàng tuần trên kênh V Việt Nam của V Live. Đừng bỏ lỡ bất kỳ chương trình giải trí nào từ V Live bằng cách theo dõi kênh V Việt Nam và bật chế độ thông báo. Nếu bạn chưa cài đặt thì click vào link: dành cho iOS tại đây, cho Android tại đây. Ngoài ra, tính năng “Fan” mới được cập nhật, các bạn có thể đăng tải bài viết, hình ảnh, chia sẻ thông tin và tâm sự với nhau ngay trên chính kênh của thần tượng nhé.

V Live app là ứng dụng cho phép người dùng theo dõi và tương tác với các ngôi sao nổi tiếng qua video truyền hình trực tiếp (livestream). Hiện có hơn 300 nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc đã gia nhập V Live như Big Bang, BTS, TWICE, T-ARA, NCT, GOT7, Seventeen… Nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã mở kênh như Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP, Gil Lê, Đông Nhi, Kelvin Khánh, Khởi My, Trương Quỳnh Anh, Quỳnh Anh Shyn, Salim, The Wings…

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Nâu

Tin mới nhất