Đẹp

Lấy crush 6 năm ra làm động lực, nữ thợ xăm quyết tâm nâng mũi, lột xác để trở nên xinh đẹp hơn

Diệu Thùy
Chia sẻ

Chia sẻ về lí do quyết tâm thay đổi bản thân, lột xác thành công, Thùy Trang cho biết: "Mình làm tất cả chỉ vì quá thích một người!"

Trên mạng xã hội không thiếu những pha lột xác thành công với rất nhiều lý do: bị chê bai, cảm thấy tự ti, muốn sống thật với bản thân,.. và mỗi lần những câu chuyện như vậy xuất hiện lại trở thành nguồn cảm hứng và động lực thay đổi bản thân cho rất nhiều người. Và câu chuyện của cô gái Thùy Trang dưới đây đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng, chỉ vì cô dám thành thật với việc mình đã sử dụng ”dao kéo” để trông đẹp hơn, tự tin hơn.

Before và After của Thuỳ Trang.

Đặng Thị Thùy Trang hiện đang là thợ xăm tự do, sinh sống và làm việc ở Sài Gòn. Chưa bao giờ Thùy Trang dấu diếm chuyện mình đã nâng mũi, thúc ép bản thân giảm cân để có được ngoại hình xinh đẹp như hiện nay. Thậm chí cô nàng rất thân thiện chia sẻ những kinh nghiệm mình trải qua cho mọi người nếu ai cần.

Khi được hỏi về lý do khiến bản thân kiên quyết thay đổi, từ một cô bé ngây ngô, có phần bầu bĩnh đến ngoại hình như hiện tại, Thùy Trang chia sẻ: “Trước đây mình cũng bình thường như mọi người khác, động lực lớn nhất của mình để giúp mình thay đổi là do mình thích 1 người rất nhiều. Để có được mình ở hiện trại cũng là nhờ sự xuất hiện của người đó ở trong cuộc đời mình. Vì thích họ nên mình muốn bản thân mình trở nên xinh đẹp hơn, nên từ đó mình quyết tâm thay đổi.”

Rất may mắn cho Thùy Trang khi cô luôn nhận được sự ủng hộ từ người thân, đặc biệt là gia đình khi quyết định nâng mũi. Tự kiếm tiền bằng nghề xăm từ trước nên cô nàng đã tự khẳng định được có thể tự lo cho bản thân, nên bố mẹ chỉ lo lắng thôi chứ không cấm cản hay gì cả. Thậm chí sau này bố mẹ còn rất vui vì con gái mình từ một đứa cục mịch, có phần hơi khô khan lại trở nên nữ tính và xinh đẹp hơn trước nhiều.

Ngoài nâng mũi, Thùy Trang cũng kết hợp với các bài tập, cố gắng giảm cân để cơ thể và gương mặt trở nên thon gọn hơn. Cô nàng cũng thay đổi gu ăn mặc cho nữ tính và thời trang, chăm sóc làn da để trở nên tươi tắn hơn xưa. Có thể thấy mọi sự cố gắng của cô nàng đã được đền đáp xứng đáng. Ở hiện tại, Thùy Trang vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ.

Khi đã quyết tâm thay đổi bản thân vì một người mình thích, chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ kết thúc sẽ là một “happy ending”. Nhưng không, chuyện tình với crush của nữ thợ xăm này lại chẳng đẹp như câu truyện cổ tích: “Mình đã thích crush trong suốt 6 năm. Crush trở thành động lực mình thay đổi, mà không hiểu sao sửa mũi xong mình lại không thích bạn ấy nữa rồi!” - Thùy Trang hài hước chia sẻ.

Dù không còn thích người đã từng là lý do giúp bản thân mình thay đổi nữa, nhưng cô nàng vẫn muốn gửi một lời cảm ơn tới họ, tới sự xuất hiện diệu kì của họ trong cuộc đời mình: “Lâu lâu xem lại hình cũ của mình thì mình luôn cảm thấy biết ơn trong lòng. Vì lúc ấy đã can đảm để quyết định làm việc này, vì từng thích một người đến như vậy. Mình lúc đó chắc chắn sẽ là 1 fan hâm mộ phiên bản hiện tại của mình nếu cả 2 gặp nhau cùng 1 thời điểm.”

Ở hiện tại Thùy Trang rất hài lòng về cuộc sống, gia đình, tiền bạc và cả tình cảm. Cô luôn tự nhắc mình phải cố gắng yêu thương mọi người xung quanh mình. Yêu thương mọi người thì những điều tốt đẹp sẽ đến với mình.

Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp ở hiện tại của Thùy Trang nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin mới nhất