Đẹp

Hotgirl đình đám gây 'sốc' khi tiết lộ được mẹ chi 13 tỷ để phẫu thuật thẩm mỹ 300 lần từ năm 14 tuổi

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Hotgirl đình đám này gây bất ngờ khi tiết lộ đã trải qua gần 300 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ trong vòng 10 năm để có nhan sắc như hiện tại.

Mới đây, câu chuyện của hotgirl Ngô Hiểu Thần (nghệ danh Abby) được mẹ chi 13 tỷ đồng cho 300 lần dao kéo đã nhận về không ít quan tâm và chú ý của cư dân mạng. Được biết, Abby là một trong những hotgirl, người mẫu nổi tiếng mạng xã hội Trung Quốc. Cô được mọi người yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng sứ cùng vóc dáng thon gọn. Năm 2016, Abby từng giành giải Á quân trong một cuộc thi tìm kiếm người mẫu.

Sở hữu vẻ ngoài nổi bật nên trang cá nhân của Abby thu hút gần 500.000 người theo dõi. Tuy nhiên nổi tiếng không lâu, cô nàng bị cư dân mạng phát hiện từng phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc “hoàn hảo” như hiện tại. Điều gây “sốc” ở đây là Abby đã bắt đầu “dao kéo” khi mới chỉ 14 tuổi.

Theo đó, Abby được chính mẹ ruột chi tiền để thực hiện phẫu thuật dù gương mặt 9X khi đó đã sẵn có nét xinh. Được biết trước đó, mẹ của cô nàng cũng từng “lạm dụng dao kéo” nên bà không ngần ngại khuyến khích con gái phẫu thuật để xinh đẹp hơn. Vì vậy, trong vòng 10 năm, 9X đã thực hiện gần 300 lần phẫu thuật lớn nhỏ như: nâng mũi, gọt cằm, tiêm mỡ làm đầy mặt… với tổng chi phí lên tới 4 triệu nhân dân tệ (hơn 13,3 tỷ VNĐ).

Hiện tại, dù nhận khá nhiều ý khiến trái chiều từ phía dân mạng song Abby cho biết cô rất hài lòng với những việc mình đã làm và không quan tâm đến điều người khác nghĩ. Bên cạnh đó, nhiều người cũng phải công nhận rằng cô nàng ngày càng xinh đẹp và nổi tiếng. Trên trang cá nhân, Abby thường xuyên chia sẻ cuộc sống sang chảnh xoay quanh đồ hiệu và những khu resort nghỉ dưỡng đắt đỏ.

Với ngoại hình hiện tại, Abby có thu nhập đáng mơ ước khi làm người mẫu, người đại diện cho các thương hiệu thời trang, tham gia các sự kiện,…

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất