Đẹp

'Hot girl dao kéo' Thanh Quỳnh bị rao bán làm PG 'từ A-Z' giá 3 triệu khiến khổ chủ lẫn dân tình hốt hoảng

Vũ Hà
Chia sẻ

Thanh Quỳnh đã đăng câu chuyện bản thân bị rao bán lên chính trang cá nhân để cảnh báo mọi người.

Được nhận xét là một trong những nhân vật “lột xác” hoàn hảo nhất khi tham gia chương trình Thay đổi cuộc sống - Change Life, Vũ Thanh Quỳnh đã khiến nhiều người tròn xoe mắt với nhan sắc xinh đẹp không thua kém bất cứ nàng hot girl nào sau khi được phẫu thuật thẩm mỹ. 

Thanh Quỳnh xinh đẹp rạng ngời

“Hot girl dao kéo' xinh đẹp sau 4 năm khiến nhiều người ngưỡng mộ

Sau 4 năm tham gia Change Life, hot girl Thanh Quỳnh hiện có một cuộc sống vui vẻ và tự do. Cô hiện làm việc cho một công ty Hàn Quốc, thỉnh thoảng cô nhận quảng cáo, làm người mẫu ảnh và tham dự sự kiện.

Mới đây, Thanh Quỳnh đã vô cùng bất ngờ khi bản thân bị rao bán làm PG và nhanh chóng chia sẻ câu chuyện này lên trang cá nhân.

Thanh Quỳnh chia sẻ câu chuyện của mình lên trang cá nhân

Theo những gì cô chia sẻ, một người tên Thế Văn đã lấy ảnh của cô và đi rao bán, gạ gẫm mọi người thuê PG. Thanh Quỳnh được đặt một cái tên mới là Thư và hiện nhận các công việc PG từ A tới Z chỉ với giá 3,5 triệu.

Màn trả giá của môi giới tên Văn Thư

Rất may cho cô, bạn bè của cô đã phát hiện được sự việc và cảnh cáo đe dọa người mối lái: “Bé Thư trong ảnh là Quỳnh và đề nghị bạn dùng hình ảnh Quỳnh để đi môi giới lừa đảo đi nhé!”. Ngay lập tức, người môi giới này hủy kết bạn và lặn mất tăm.

Khi được bạn bè báo cho thông tin này, Thanh Quỳnh vô cùng sốc và hốt hoảng. Tuy nhiên, cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để chia sẻ lên trang cá nhân nhằm cảnh báo mọi người cũng như bảo vệ danh tiếng của bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất