Đẹp

Hành trình đưa thân xác về với giới tính thật của cô nàng từng bị mẹ đuổi ra khỏi nhà vì đòi… phẫu thuật

Vương Phi
Chia sẻ

Bị gia đình phản đối gay gắt, từng phải xách vali ra khỏi nhà nhưng Ngọc Anh vẫn tràn đầy quyết tâm. Cô đã tự đi làm thêm, tiết kiệm 500 triệu đồng để thực hiện hàng loạt cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, đem lại ngoại hình xinh xắn, phù hợp với tính cách thật của mình.

Cuộc sống sẽ khác đi nếu bạn biết thay đổi số phận và chúng ta chỉ tiến xa nếu có động lực đủ lớn

Nhiều người thường nói, mỗi người sinh ra đã có sẵn một số mệnh an bài. Không biết điều này có đúng hay không nhưng rõ ràng, chúng ta không có quyền lựa chọn hình hài, dáng vóc khi sinh ra sẽ như thế nào. Không ít người rõ ràng có tâm hồn của con gái nhưng lại sinh nhầm trong thân xác con trai. Nỗi đau khổ này cứ giằng xé tâm can và làm trái tim họ bị giày vò.

Vẻ ngoài xinh xắn của Ngọc Anh sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Sắc vóc của cô trước khi phẫu thuật.

Nguyễn Ngọc Anh (20 tuổi, tên khai sinh là Nguyễn Việt Tuấn Anh) hiện đang sinh sống tại TP.HCM) chính là một trường hợp như vậy. Từ khi bắt đầu có ký ức (năm 2-3 tuổi), Ngọc Anh đã nhận biết tính cách của mình trái ngược với các bạn nam cùng trang lứa. Từ nhỏ cô đã thích được che chở, diện đồ điệu đà, chơi các trò nhẹ nhàng và rất thích nghịch búp bê…

Lớn lên thêm một chút, tính cách con gái của Ngọc Anh bộc lộ càng rõ hơn và ngoại hình của cô dường như cũng bị tâm lý làm ảnh hưởng. Thay vì phát triển cơ bắp, chân tay Ngọc Anh lại rất khẳng khiu, nhìn có phần “ẻo lả”. Đặc biệt, gương mặt cô rất nữ tính mà nếu không nói là con trai, ai cũng nghĩ đó đích thị là một nữ sinh.

Ngọc Anh khi mới làm phẫu thuật.

Cô cho biết, phẫu thuật nâng ngực là cuộc phẫu thuật đau đớn nhất.

Phải mất 1 tháng, cô mới dần hồi phục sức khỏe.

“Tâm hồn và thể xác trái ngược khiến mình day dứt, đêm nào hầu như cũng không ngủ được“, Ngọc Anh kể. Trong những năm tháng cấp 2 và lớp 10, cô bị các bạn nam đánh đập rất nhiều chỉ vì lý do “dám” come-out con người thật. “Ngọc Anh chịu đựng bao nước mắt và máu trong một năm trời và đã phải nộp đơn chuyển lớp”, cô bạn nhớ lại.

Không chấp nhận số mệnh phải cố gắng sống như một người đàn ông, Ngọc Anh khao khát lột xác trở về đúng hình hài phù hợp với giới tính thật. Cô tin rằng, mọi chuyện trong cuộc sống này đều có thể thay đổi nếu mình có một động lực đủ lớn.

Từ khi biết về phẫu thuật chuyển giới, mình luôn khao khát được thực hiện. Tuy nhiên, khi mình chia sẻ ước mơ này với mẹ, bà đã nổi giận, nói rằng nếu không phẫu thuật thì cho qua còn nếu cứ khăng khăng làm thì sẽ đuổi mình ra khỏi nhà“, Ngọc Anh kể.

Nhan sắc xinh như hotgirl của cô bạn chuyển giới.

Ngọc Anh đẹp không “góc chết”.

Thân hình cũng rất cân đối, nữ tính.

Chấp nhận bị phản đối, Ngọc Anh không than khóc và lặng lẽ kéo vali ra khỏi nhà. Cô tin rằng sự quyết tâm này có thể lay chuyển tâm ý của gia đình và rất may là chỉ 1 tháng sau, chính mẹ cô đã liên lạc lại và đồng ý ủng hộ cuộc phẫu thuật chuyển giới.

Tuy nhận được sự cổ vũ của gia đình nhưng Ngọc Anh không muốn bố mẹ phải vất vả. Trong 1 năm, cô đi dạy thêm và làm nhiều việc, tiết kiệm đủ số tiền 500 triệu đồng để thực hiện phẫu thuật.

1 tháng húp cháo loãng, thân thể đau đớn nhưng vẫn hạnh phúc vì được làm con gái đúng nghĩa

Ngọc Anh cho biết, cách đây 7 tháng, cô đã tiến hành một loạt các cuộc tiểu phẫu là nâng mũi, gọt hàm, trượt cằm, nâng ngực… Tổng kinh phí cho việc này là khoảng 500 triệu đồng. “Đó là tất cả những gì mình tích góp được khi đi dạy thêm, chắt bóp trong vòng 1 năm trời. Dù khó khăn nhưng cũng tự hào là có thể tự trang trải, không để gia đình phải bận lòng”, Ngọc Anh nói.

Vẻ ngoài nóng bỏng không thua kém hotgirl của cô bạn.

Sau cuộc phẫu thuật, thân thể Ngọc Anh đau nhức dữ dội, không đi lại nổi và chỉ được húp được cháo loãng suốt cả tháng trời. Qua khoảng thời gian gian nan ấy, sức khỏe cô mới dần bình phục và sinh hoạt bình thường.

“Tuy nhiên mình cũng không đẹp ngay sau khi phẫu thuật mà thân hình và sắc vóc hiện tại là nhờ kiên trì giảm ăn và cố gắng tập thể dục“, cô bạn chia sẻ.

Ngọc Anh cho biết, phẫu thuật chuyển giới rất đau đớn nhưng vì có tinh thần lạc quan, khát khao muốn trở về đúng với hình hài phải có, cô luôn đầy ắp lòng tin và quyết tâm.

“Trải qua rồi mình mới thấy sức mạnh tinh thần rất quan trọng. Có lúc bị đau mà chỉ cần tưởng tượng ngày mai bỏ băng ra, mình sẽ là người con gái xinh đẹp như thế nào là mình lại quên hết. Suy nghĩ tích cực ấy giống như liều thuốc giảm đau thần kỳ vậy”.

Ngọc Anh nói cô hy vọng qua câu chuyện của mình, mọi người sẽ luôn cố gắng sống tích cực, sẵn sàng thể hiện cá tính và sống đúng với tính cách, con người của mình. “Mình cũng mong mọi người tin là trên đời này, không có khó khăn nào lại không thể vượt qua nếu chúng ta có niềm tin vào bản thân”.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất