Đẹp

Diễn viên Võ Tấn Phát lên tiếng về tin đồn thẩm mỹ sau khi nổi tiếng trên sóng truyền hình

Quang Ngọc
Chia sẻ

Thuộc thế hệ diễn viên trẻ của showbiz Việt, Võ Tấn Phát không chỉ gây dấu ấn bởi khả năng diễn xuất, anh còn chiếm được tình cảm khán giả ở vai trò MC.

Chia sẻ về cuộc sống sau khi nổi tiếng rầm rộ, Võ Tấn Phát thẳng thắn thừa nhận anh đã có nhiều thay đổi từ sự nghiệp đến ngoại hình. Cụ thể khi chưa được biết đến nhiều, cơ hội nghề nghiệp ít hơn, anh phải đi phụ diễn nhưng giờ đây, với danh hiệu quán quân, anh đắt show nhiều chương trình, sự kiện.

Diễn viên Võ Tấn Phát

“Ai cũng vậy thôi, khi có giải thưởng thì sẽ được khán giả yêu thương, biết đến nhiều hơn. Cát-sê cũng vì thế mà tăng cao hơn, có thể nói là cuộc sống của tôi thay đổi rất nhiều sau cuộc thi. Tuy nhiên, đó không phải là từ “trên trời rơi xuống” mà là phần thưởng xứng đáng. Để nói cát-sê cao hơn trước bao nhiêu lần thì thật khó, vì còn tùy từng chương trình, từng sự kiện. Chương trình thương mại thì chắc chắn tôi sẽ đòi cát-sê phù hợp. Còn lại, những chương trình truyền hình, hay mang tính nghệ thuật thì lại khác”, Võ Tấn Phát nói.

Bên cạnh sự phát triển của sự nghiệp, Võ Tấn Phát cũng có màn “lột xác” về ngoại hình và nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Nam diễn viên điển trai và sở hữu phong cách ăn vận trẻ trung, chỉn chu mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Vì lẽ đó mà Võ Tấn Phát bị đồn đã can thiệp “dao kéo” để có gương mặt hoàn hảo hiện tại.

Nói về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Võ Tấn Phát khẳng định khi được công chúng biết đến thì nghệ sĩ có nhiệm vụ phải làm cho hình ảnh của mình đẹp hơn, chỉn chu hơn, đó là một cách tôn trọng khán giả.

Anh nói: “Đúng là thần thái của tôi hiện nay tốt hơn, tôi lại lạc quan vui vẻ khi có nhiều cơ hội công việc mới nên chắc chắn sẽ đẹp hơn. Còn về việc phẫu thuật hay không thì tôi xin không trả lời”.

Cách đây chưa lâu, Võ Tấn Phát cũng từng dính tin đồn hẹn hò MC Đại Nghĩa khi cả hai được cho là đang sống chung một nhà và thường xuyên dành sự quan tâm lẫn nhau.

Đáp lại nghi vấn từ dư luận, Võ Tấn Phát cho biết: “Hai người yêu nhau chỉ cần có tình cảm, hiểu và chia sẻ với nhau. Tôi nghĩ tình yêu không phân biệt độ tuổi, giới tính hay bất cứ điều gì. Tôi luôn ủng hộ những mối tình đồng giới. Trong showbiz có nhiều nghệ sĩ công khai chuyện kết hôn đồng giới. Tuy nhiên, bản thân tôi thì thật khó nói. Tôi chưa ở trong trường hợp đó nên cũng không thể nói trước. Bố mẹ tôi không quan tâm chuyện con cái yêu ai, chỉ cần con cái hạnh phúc là được”.

Võ Tấn Phát và MC Đại Nghĩa từng vướng tin đồn yêu nhau

Diễn viên Võ Tấn Phát sinh năm 1995, được công chúng biết đến nhiều hơn sau khi đăng quang ngôi vị quán quân chương trình Cười xuyên Việt và đưa sự nghiệp của anh “sang trang mới”. Chưa dừng lại ở đó, năm 2018, anh tham gia thi Cặp đôi hài hước cùng Akira Phan và tiếp tục giành ngôi vị cao nhất. Nhắc lại những thành tích của mình, nam diễn viên hài hước cho biết anh có duyên với giải quán quân khi đi thi cuộc thi nào cũng đạt được.

Sinh ra trong một gia đình bình thường ở miền Tây, trong gia đình không có ai theo nghệ thuật, tuy nhiên, ngay từ nhỏ, Võ Tấn Phát đã thích diễn, anh thường xem các vở kịch trên truyền hình và tự tập diễn theo. Sau này, khi theo học ở trường Sân khấu – Điện ảnh, Võ Tấn Phát cũng tham gia nhiều chương trình, tiểu phẩm dành cho sinh viên để tích lũy kinh nghiệm.

Khi YouTube và các chương trình truyền hình phát triển, Võ Tấn Phát nhanh chóng nhận ra đây là một hướng đi mới cho mình.

“Mọi người thường nói đùa rằng tôi có duyên với các giải thưởng khi thi ít nhưng đã thi là giành giải cao nhất. Tôi nghĩ đó là cơ duyên và may mắn. Khi đi thi tôi chỉ biết cố gắng hết mình nên mọi nỗ lực đều được đền đáp”, nam diễn viên bày tỏ.

Thuộc thế hệ diễn viên trẻ của showbiz Việt, Võ Tấn Phát không chỉ gây dấu ấn bởi khả năng diễn xuất, anh còn chiếm được tình cảm khán giả ở vai trò MC. Thời gian gần đây, anh thử sức trong lĩnh vực MC và trở thành MC Cặp đôi hài hước 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất