Đẹp

Cô gái trẻ đáp trả sự bội bạc của người yêu cũ bằng màn 'lột xác' ngoạn mục: Giảm cân cấp tốc, trải qua 10 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ

khánh vy
Chia sẻ

Mới đây, một cô gái trẻ đã đáp trả sự bội bạc của người yêu cũ bằng cách giảm 10 kg, trải qua 10 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ và đón nhận cái kết đầy bất ngờ.

Bất kỳ cô gái nào cũng muốn trở nên xinh đẹp, hoàn mỹ trong mắt người mình yêu, đặc biệt là những cô nàng phần kém sắc và thân hình còn nhiều khuyết điểm.

Mới đây, câu chuyện của một cô gái trẻ có nick name Hina-chan đã thu hút sự cú ý của đông đảo cư dân mạng tại xứ sở hoa anh đào đã.

Vốn là một nữ sinh không mấy nổi bật thậm chí là xấu xí với thân hình mập mạp và khuôn mặt thô, tròn trịa. Hina-chan đã rất tự ti và mặc cảm về ngoại hình của bản thân. Dù có một anh người yêu nhưng lại là một “tra nam” chính hiệu. Anh ta đã không ít lần chê bai, trách móc Hina bằng những lời lẽ thậm tệ như: “Nhìn thấy cô đã muốn ói, đi trên phố cùng cô thôi cũng đủ xấu hổ rồi” để lại hay “nhát dao” chí mạng cho cô vào lúc chia tay: “Heo chính là heo, dù cô có phẫu thuật hay giảm béo cũng hết thuốc chữa thôi!”.

Hình ảnh “vịt xấu xí” của Hina trước khi trùng tu nhan sắc

Những thương tổn về tâm lý mà bạn trai cũ đã để lại cho cô chính là nguồn động lực to lớn nhất giúp Hina vực dậy, tìm mọi cách để trùng tu lại nhan sắc “vịt xấu xí” của mình.

Sau khi kết thúc giờ học trên lớp, cô gái trẻ đã lập tức đi làm thêm. Chắt góp từng đồng, từng cắc để tiết kiệm tiền phục vụ cho mục tiêu “đập đi xây lại” gương mặt. Bên cạnh đó, Hina cũng không ngừng luyện tập để giảm cân. Sau một thời gian dài nỗ lực, cô nàng đã “ngót” đi 10 kg. Trải qua 10 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ, nhan sắc của Hina thời điểm hiện tại không khác gì một búp bê sống với đôi mắt to tròn, làn da trắng và khuôn miệng xinh xắn, trở thành “nữ thần” trong mắt phái mạnh.

Chắc hẳn người yêu cũ đang tiếc đứt ruột, hối hận không kịp vì những phát ngôn nặng nề khiến cho Hina-chan phải sầu bi và buồn lòng.

Nhan sắc xinh đẹp không thua kém gì búp bê của Hina-chan khiến nhiều người phải bất ngờ và ngưỡng mộ

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất