Đẹp

Bị người yêu cũ chê xấu, cô gái trẻ cắn răng 'xây' lại mặt khiến bao người phải trầm trồ vì nhan sắc như hotgirl

khánh vy
Chia sẻ

Màn 'lột xác' đỉnh cao của cô gái trẻ sau khi chia tay người yêu cũ vì bị chê xấu đang được cộng đồng mạng quan tâm.

Làm đẹp là nhu cầu của mọi phụ nữ. Sắc đẹp là vũ khí lợi hại giúp phái yếu thuận lợi đạt được thành công, bởi vậy mà ngày nay các chị em luôn chú trọng vào việc tân trang nhan sắc bản thân, rèn dũa và bảo quản thật tốt “vũ khí” của mình.

Mới đây, cư dân mạng lại được phen xôn xao vì màn ‘lột xác’ thần sầu của một cô gái từng phải chia tay vì bị người yêu cũ chê xấu. Cụ thể, cô gái tuổi đôi mươi chia sẻ: “Hành trình thay đổi khuôn mặt của em sau khi chia tay người yêu cũ vì em là bãi phân trâu còn người yêu cũ là hoa lài. Em năm nay 22 tuổi. Em làm mũi năm 19 tuổi sau khi thi tốt nghiệp xong. Tính đến giờ là mặt em đã làm được hơn 4 năm rồi ạ. Riêng bản thân em cảm thấy, diện mạo quyết định rất nhiều thứ. Khi em thay đổi, em có nhiều cơ hội hơn, mọi điều thuận lợi và may mắn hơn, và ít nhất là em cảm thấy thật sự tự tin”.

Trước khi cô gái tân trang nhan sắc

Trước khi sử dụng “dao kéo” và áp dụng các phương pháp làm đẹp thì cô gái trẻ sở hữu chiếc mũi to, làn da ngăm kém sắc vô cùng. Sau khi nhận được cú đả kích từ người yêu cũ, cô nàng đã quyết tâm đi sửa mũi và tiêm filler vào má, môi, cằm, để rồi nhận được một kết quả không thể bất ngờ hơn. Chẳng còn thấy bóng dáng của “cô vịt xấu xí” ngày nào, giờ đây là cô gái tuổi đôi mươi đã ‘lột xác’hoàn toàn, trở thành một hotgirl xinh đẹp, được nhiều người theo đuổi.

Chắc hẳn, người yêu cũ của cô gái đang rất hối hận vì đã để vuột mất người đẹp

Đây là minh chứng chân thực nhất cho câu nói “không có phụ nữ xấu. chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”

Bài chia sẻ của cô gái trẻ nhanh chóng nhận được nhiều lời khen và phản hồi tích cực của cộng đồng mạng

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất