Phim Ảnh

Zoe Saldana muốn thử đóng vai ‘Gamora xấu xa’ trong ‘Guardians of the Galaxy Vol. 3’?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Là người phụ nữ nguy hiểm nhất dải ngân hà, Gamora liệu có ‘ác’ trong Guardians of the Galaxy Vol. 3?

Mới đây, Zoe Saldana đã bày tỏ sự thích thú khi đóng phiên bản ác của Gamora trong Guardians of the Galaxy Vol. 3. Từng là con gái nuôi của Thanos, Gamora được giới thiệu trong Guardians of the Galaxy là một trong những chiến binh nguy hiểm nhất của Mad Titan. May mắn thay cho thiên hà, trong thực tế, cô đã âm mưu chống lại cha mình.

Gamora trở thành trái tim của Guardians, học cách làm quen với những người khác và cuối cùng hình thành mối quan hệ với Star-Lord. Tuy nhiên, cuộc đời cô bị trở nên bi thảm trong Avengers: Infinity War - khi Thanos hy sinh cô trên Vormir để có được Viên đá Linh hồn. Tất nhiên, sau đó Gamora trở lại trong Avengers: Endgame nhưng đây là Gamora phiên bản năm 2014.

Nói tại hội thảo ở ACE Comic Con, Saldana cho biết cô muốn có cơ hội đóng vai Gamora phiên bản phản diện trong bộ phim sắp tới của MCU - Guardians of the Galaxy Vol. 3.

“…Một phần trong tôi muốn quay trở lại, tìm đường trở về Guardians, nhưng…, bạn biết đấy, cô ấy được coi là sát thủ nguy hiểm nhất, người phụ nữ nguy hiểm nhất trong thiên hà, vì vậy tôi muốn thấy rằng cơn thịnh nộ của cô ấy đáng sợ như thế nào.”

Zoe Saldana

Saldana đã đúng. Trong truyện tranh, Gamora được coi là người phụ nữ nguy hiểm nhất trong thiên hà, một sát thủ đáng sợ. Trên thực tế, Gamora chịu trách nhiệm cho sự kiện Infinity Wars vào năm ngoái, khi cô giết Thanos và tự mình thu thập Infinity Stones. MCU chưa bao giờ thực sự khám phá mặt tối của Gamora.

Mặc dù Saldana nói không biết điều gì sắp xảy ra, nhưng sự thật là cô ấy có thể có một ý tưởng tốt. Trở lại vào tháng 5/2017, xung quanh việc phát hành Guardians of the Galaxy Vol. 2, đạo diễn James Gunn nói rằng Gamora có một vai trò quan trọng trong bộ ba. Điều nàu có nghĩa là mong muốn của Saldana có khả năng được đưa vào kịch bản chính thức của bộ phim.

Thật thú vị khi dự đoán Guardians of the Galaxy sẽ phản ứng thế nào với một Gamora xấu xa. Trải nghiệm sẽ đặc biệt khó khăn với Star-Lord - người rất đau lòng trước cái chết của Gamora. Anh ấy đã rất run khi gặp Gamora 2014 và những cảnh trong Avengers: Endgame có một gợi ý rằng anh ấy dự định tìm kiếm bạn gái mất tích của mình.

Trong khi đó, cũng sẽ rất phấn khích khi thấy Nebula phản ứng thế nào với một phiên bản đen tối hơn của chị gái mình. Có thể Guardians of the Galaxy Vol. 3 sẽ đảo ngược cốt truyện của Guardians Vol. 2, với Nebula đổi lấy Gamora chứ không phải ngược lại.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất