Phim Ảnh

'Zippo, mù tạt và em' tập 9 - Lam 'đổ gục' trước Huy, còn Sơn thì…?

Vân Ngọc
Chia sẻ

Dù ngày đi học đã cận kề nhưng Huy vẫn dành thời gian bên cạnh Lam, điều này khiến cô rất cảm kích và đã “đổ gục” trước anh chàng đào hoa.

Sau những ngày dài trong bệnh viện, cuối cùng bố Lam cũng đã tỉnh lại và có thể về nhà. Lúc này Lam (Nhã Phương) và Huy (Phạm Anh Tuấn) mới có chút thời gian thư thả. Anh chàng đào hoa không bỏ lỡ cơ hội, ngay lập tức rủ Lam cùng mình đi thăm thú khung cảnh ở quê. Nghĩ Huy cũng đã vất vả vì mình trong viện nhiều ngày nên Lam đồng ý. Hai người đã có khoảng thời gian thư giãn vui vẻ ở một nhà hàng bên bờ biển. Cũng trong lúc này, Lam đã kể cho Huy nghe về chuyện gia đình, về cái chết của mẹ đẻ và còn cả về sở thích ăn mù tạt.

1

Lam và Huy có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau.

2

Lam đã chịu mở lòng kể cho Huy nghe câu chuyện về gia đình mình.

Hiểu về hoàn cảnh của Lam, Huy càng có muốn được ở bên cạnh quan tâm cô hơn. Do chưa thể về thành phố ngay nên Lam giữ Huy ở lại dùng cơm và nghỉ qua đêm. Huy vui vẻ nhận lời vì với anh, có được một bữa cơm gia đình là điều anh hằng mơ ước. Thời gian ở cạnh Lam nhiều, hiểu hơn về gia đình Lam đã khiến Huy càng ngày càng trở nên thân thiết với Lam. Cả Huy và Lam dường như đều rung động thật sự trước đối phương.

6

Khi cả hai nghỉ học nhiều ngày, Sơn (Bình An) bắt đầu lo lắng vì không liên lạc được với Huy. Khi biết Huy vào Huế để tìm gặp Lam, Sơn lại càng lo lắng, đứng ngồi không yên. Dù là bạn thân của Huy nhưng anh vẫn rất lo sợ Huy sẽ kéo dài trò chơi tình cảm khiến Lam bị tổn thương. Từ trong sâu thẳm, Sơn vẫn còn tình cảm với Lam nên cậu cũng sợ rằng giữa hai người sẽ nảy sinh tình cảm thật sự.

Thời gian ở cùng gia đình Lam khiến Huy trở nên gần gũi hơn với cả bố và dì cô. Bố Lam nhờ Huy lựa lời khuyên nhủ, động viên Lam đừng giận bố nữa, và hãy dọn về ở cùng gia đình vì ông rất nhớ cô. Lam vô tình nghe được cuộc nói chuyện này nên dần hiểu ra mọi chuyện trong quá khứ, những khúc mắc, hiểu lầm trong lòng cô bao năm qua cũng dần được tháo gỡ. Lam dần hết giận bố và mẹ kế, cô dần chịu nói chuyện lại với dì Vân. Những biến chuyển này khiến gia đình Lam rất mừng và càng yêu mến Huy hơn.

5

Lam đã thân thiết hơn với dì ghẻ.

Tâm sự với Huy, Lam hiểu thêm nhiều điều về con người anh đằng sau vẻ ngoài ăn chơi của công tử con nhà giàu - đó là một chàng trai luôn khao khát cảnh gia đình đầm ấm, sum họp. Sau tất cả những gì đã trải qua cùng Huy, cuối cùng, Lam đã siêu lòng. Huy nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên trán Lam và dường như anh đối với Lam là thật lòng. Còn Lam cũng bắt đầu đón nhận tình cảm của Huy.

7

Tình cảm của hai người có những bước tiến mới.

3 4

Vậy là chỉ còn 1 tập nữa, Huy và Sơn sẽ đi du học. Câu chuyện tình cảm của Huy và Lam đến giờ mới bắt đầu khiến nhiều người lo ngại. Liệu hai người có đến được với nhau? Sơn sẽ ra sao khi biết được thông tin này? Mọi câu trả lời sẽ có trong tập 10 của bộ phim phát sóng vào tối thứ 4 tuần sau.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất