Phim Ảnh

Yuri (SNSD) sánh vai cùng Sung Hoon trong phim truyền hình 'The Sound Of Your Heart 2'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Không phải âm nhạc, thành viên SNSD đã tiết lộ kế hoạch phim ảnh đầu tiên của bản thân trong năm 2018.

Sau thành công của phần đầu tiên phát hành năm 2016, nhà sản xuất The Sound of Your Heart tiếp tục cho ra mắt phần 2 của bộ phim với sự tham gia của cặp đôi diễn viên chính Yuri (SNSD)Sung Hoon. Được biết, hai người sẽ thay thế vị trí của cặp đôi Jung So Min và Lee Kwang Soo trong phần một của tác phẩm.

Kwon Yuri sánh vai cùng Sung Hoon trong phim mới của nhà đài KBS.

Dàn diễn viên The Sound Of Your Heart phần 1.

Cách đây không lâu, Sung Hoon từng được chỉ định thay thế Lee Kwang Soo trong vai Jo Suk, trong khi nữ diễn viên Shim Hye Jin sẽ đảm nhận vị trí mẹ của Jo Suk trong bộ phim. Đến ngày 9/1, đoàn làm phim tiếp tục công bố vai nữ chính Ae Bong - bạn gái Jo Suk thuộc về thành viên nhóm SNSD Kwon Yuri. Hai nam diễn viên Tae Hang Ho và Joo Jin Mo lần lượt thủ vai ba và anh trai của Jo Suk.

Nam diễn viên Sung Hoon thủ vai Jo Suk trong phần 2 của bộ phim.

Kwon Yuri - bạn gái Ae Bong.

Về vai diễn của Yuri trong phim, đại diện công ty sản xuất Kross Pictures nhận xét: “Bởi vì Kwon Yuri đã thể hiện niềm đam mê của mình trong vai trò diễn viên và kỹ năng diễn xuất tốt thông qua nhiều tác phẩm ở các năm, chúng tôi chắc chắn rằng cô ấy có thể tạo ra một nhân vật hài hước và vươn đến một tầm cao mới bằng sự thay đổi khác lạ trong The Sound of Your Heart 2.”

Chia sẻ về vai diễn mới của mình, Yuri cho biết:“Đó là một thử thách lớn với tôi khi nhận lời tham gia season 2 của một bộ phim truyền hình nổi tiếng thế giới. Tôi sẽ cố gắng hết sức để thể hiện nhân vật Ae Bong một cách thật sinh động.”

Shim Hye Jin vai mẹ Jo Suk.

Tae Hang Ho - ba Jo Suk.

Joo Jin Mo - Anh trai Jo Suk.

The Sound of Your Heart là bộ phim sitcom nổi tiếng dựa trên bộ truyện tranh cùng tên. Khi phát hành phần 1, tác phẩm nhanh chóng nổi tiếng với con số 40 triệu lượt xem tại Hàn Quốc và 250 triệu lượt xem trên toàn thế giới. Sau khi lựa chọn diễn viên, tác phẩm dự kiến nhanh chóng khởi quay và ra mắt khán giả trong năm 2018 này.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất