Phim Ảnh

Yuri (SNSD) nói về nụ hôn đầu của Sooyoung, vui mừng khi cô ấy có Jung Kyung Ho bên cạnh

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Qua một chương trình thực tế, Yuri đã có dịp chia sẻ về Sooyoung cùng bạn trai của cô ấy - nam diễn viên nổi tiếng Jung Kyung Ho.

Trong tập mới của chương trình Makgeoli on the Rooftop được phát sóng ngày 02/01 trên kênh A vừa qua, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Yuri của nhóm SNSD đã hỏi “tài tử” Lee Jong Hyuk rằng liệu có phải anh ấy đã thực hiện một cảnh hôn với Sooyoung trong bộ phim truyền hình Trung Tâm Mai Mối Cyrano ra mắt vào năm 2013 hay không. Nam diễn viên ngay lập tức trả lời: “Có” và trêu chọc: “Mất trí rồi”.

Sau đó, Yuri tiếp tục: “Lúc đó Sooyoung bao nhiêu tuổi rồi? Cách đây bao lâu ạ?”. Lee Jong Hyuk trả lời: “Khoảng 5 năm?”. Giọng ca của SNSD hỏi hỏi thêm: “Đấy là trước khi cô ấy bắt đầu hẹn hò với Jung Kyung Ho oppa, phải không anh nhỉ?”. Lee Jong Hyuk trả lời: “Không, anh nghĩ họ đã hẹn hò với nhau rồi”. Yuri nhận xét: “Nếu không phải, thì anh có thể là nụ hôn đầu tiên của em ấy!”, và kết luận: “Em rất vui vì Jung Kyung Ho oppa ở cạnh em ấy”.

Cho đến hiện tại, đã sáu năm kể từ khi Soo Young và Jung Kyung Ho bắt đầu hẹn hò. Cả hai quen nhau vào năm 2012, và chính thức thừa nhận mối quan hệ tình cảm của mình với công chúng vào năm 2014.

Người hâm mộ ghen tị khi biết rằng cặp đôi đáng yêu này chưa từng gây gỗ dù chỉ một lần từ khi hẹn hò cho đến nay. Mặt khác, Jung Kyung Ho tiết lộ kế hoạch cầu hôn Soo Young nếu anh ấy nhận được giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất. Gần đây, anh cũng bày tỏ sự ủng hộ của mình cho đĩa đơn solo đầu tiên của bạn gái trẻ.

Mong cặp đôi sớm tiến tới hôn nhân khi sự nghiệp vững vàng, gặt hái được nhiều thành công!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất