Phim Ảnh

Yunho (TVXQ) nói về năm sinh thực sự của mình - Chanyeol (EXO) rất thân thiết với nam diễn viên đẹp trai người Nhật Bản Mackenyu Arata

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Chanyeol (EXO) quả nhiên là một nam nghệ sĩ có mối nhân duyên rất tốt!

Yunho đã làm khách mời trên Radio Star và chia sẻ về việc anh ấy thực sự được sinh ra vào năm 1985 mặc dù đăng ký trên giấy khai sinh là 1986. Thực tế, anh ấy được coi là một người sinh đầu năm 1986 và những người được sinh ra cùng năm sẽ gọi anh là “Oppa” hay “Hyung”. (oppa, hyung là cách gọi những người anh trai ở hàn Quốc). Yunho đã đưa ra những ví dụ về cách DongHae và Eunhyuk của Super Junior, những người sinh năm 1986 đều gọi anh ấy là “Hyung” thay vì sử dụng những cụm từ liên quan giống một người bạn cùng tuổi.

Yunho chỉ ra rằng chỉ có một người mà anh ấy không thể cùng giải quyết mọi rắc rối một cách tốt đẹp và đó không phải là ai khác ngoài BoA. Được biết, Yunho được sinh ra vào năm 1986, cũng là năm BoA được sinh ra, BoA coi anh như một người bạn cùng tuổi thay vì một “Oppa”. Sau cuộc cãi vã nhỏ nhặt đó, hai người không nói chuyện với nhau trong một năm rưỡi.

Yunho cũng chia sẻ cuộc gặp gỡ của anh với Lee Seung Gi, người sinh năm 1987 nhưng thực tế, là anh ấy ra đời đầu năm 1987. Điều này mang lại cho Lee Seung Gi khả năng coi những người sinh năm 1986 là bạn bè. Yunho chia sẻ: “Seung Gi đến gặp tôi và đi cùng với tôi. Chúng tôi là bạn trước khi tôi nói với anh ấy rằng “Tôi là một người ra đời đầu năm 1986” và giống như một người đi học sớm hơn vậy, anh ấy đã hiểu tôi và sau đó, anh ấy đã gọi tôi rằng: “Ah, hyung-nim.”

Chanyeol (EXO) rất thân thiết với nam diễn viên Nhật Bản Mackenyu Arata

Cư dân mạng đã phải lòng tình bạn giữa Chanyeol của EXO và nam diễn viên Nhật Bản Mackenyu Arata kể từ khi họ phát hiện ra cả hai rất thân thiết.

EXO-L lần đầu tiên phát hiện ra tình bạn của họ vài tháng trước khi hai người bắt đầu theo dõi nhau trên Instagram. Những người hâm mộ tinh mắt cũng nhận thấy rằng cả hai thường thích những bài đăng khác của nhau.

Sau đó vào tháng 1 trong kỳ nghỉ cá nhân của Chanyeol tại Nhật Bản, hai người đã gặp nhau và đăng một vài tấm ảnh với nhau làm tan chảy nhiều trái tim khán giả.

Bây giờ, người hâm mộ đang cảm thấy rất vui với nhiều tương tác giữa hai người ấy! Đầu tiên, có một người hâm mộ đã đến buổi họp fan của Mackenyu, và nói rằng anh ấy muốn xem buổi livestream của Chanyeol. Tại một thời điểm trong buổi livestream của Chanyeol, anh ấy đã chào Mackenyu!

Sau đó, người hâm mộ phát hiện ra rằng không chỉ hai người nói chuyện rất nhiều trên SNS, mà Mackenyu cho biết họ đã nói chuyện mọi lúc mọi nơi. Cả hai cũng nói chuyện trong kakao nói chuyện hàng ngày. Mackenyu cũng gọi Chanyeol là “hyung”!

Mặc dù người hâm mộ không có nhiều hình ảnh của hai người chung với nhau nhưng những thông tin này đã làm ấm lòng mọi người và giờ họ có thể chờ đợi để xem và nghe về nhiều tương tác hơn nữa giữa hai người!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất