Phim Ảnh

Yunho (TVXQ) chính thức trở lại màn ảnh nhỏ với phim chuyển thể 'Melo Holic'

Uyên Phương
Chia sẻ

"Melo Holic" là dự án phim truyền hình đầu tiên mà anh chàng thủ lĩnh nhóm TVXQ Yunho tham gia sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của Naver.

Trong phim Melo Holic, Yunho sẽ vào vai Yoon Eun Ho - một anh chàng có khả năng đọc được suy nghĩ của phụ nữ chỉ bằng cách chạm vào họ. Trong poster nhân vật, Yoo Eun Ho toát lên vẻ lịch thiệp cùng ánh mắt ngọt ngào thu hút mọi ánh nhìn.

'Hãy để tôi thử chạm vào bạn một lần'

Nữ chính sẽ do Kyung Soo Jin đảm nhiệm, một cô gái đa nhân cách. Đầu tiên nhân cách Han Ye Ri là một cô gái có nụ cười rạng rỡ và dường như dã đóng cửa trái tim mình vì những tổn thương trong các mối tình trước đó.

'Tôi là một kẻ tâm thần, liệu bạn vẫn thích tôi chứ?'

Nhân cách thứ hai của cô là Han Joo Ri, một người phụ nữ lạnh lùng toát lên phong thái quyến rũ. Han Joo Ri luôn chế nhạo và không tin tưởng vào tình yêu.

'Thấy không? Tình yêu của bạn chỉ dừng ở đó'

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là nhân vật của Han Joo Won, một người đàn ông tinh tế và lịch lãm nhưng ẩn chứa bên trong là một người với niềm đam mê rực lửa.

'Đôi khi thực tế giống một cuốn tiểu thuyết hơn chính nó'

Đạo diễn Kim Dong Hee chia sẻ: “Bộ phim sẽ đưa khán giả tìm hiểu ý nghĩa tình yêu của thế hệ mới. Ngay từ ban đầu dường như những nhân vật này sẽ không có thể yêu ai, nhưng rồi dần dần họ lại hướng về nhau“. Nhà sản xuất của bộ phim cũng tung ra một số hình ảnh cảnh quay của các nhân vật

Yunho với tạo hình một cậu học sinh có cách ăn mặc nghiêm túc cùng cùng cặp mắt kính và kiểu tóc điển hình của một 'mọt sách'. Những hình ảnh này cho thấy đây là nhân vật Yoo Eun Ho trong quá khứ, trước khi lột xác thành anh chàng sinh viên đẹp trai, thu hút nhiều ánh nhìn của phụ nữ.

Chính Yunho là người đề xuất tạo hình cho nhân vật như thế này, anh thậm chí còn cắt tóc để việc tạo hình chính xác hơn.

Hình ảnh mới nhất là cuộc gặp gỡ giữa hai nhân vật chính. Họ vô tình chạm nhau trên phố, Yoo Eun Ho nhìn Han Ye Ri với vẻ mặt khá nghi ngờ. Vì anh có thể đọc tâm trí của người khác bằng cách tiếp xúc với họ nên khán giả tò mò rằng liệu anh có biết được bí mật của Ye Ri hay không.

Teaser 1

Teaser 2

Teaser 3

Teaser 4

Bộ phim Melo Holic được dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 11 sắp tới.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Uyên Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất