Phim Ảnh

Yum Jung Ah của 'SKY Castle' sẽ đóng phim điện ảnh cùng Jung Hae In, Ma Dong Seok và Park Jung Min?

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn viên Yum Jung Ah đang cân nhắc tái xuất màn ảnh rộng với dự án điện ảnh mới!

Theo tờ báo Xportsnews, vào ngày 23/01, công ty quản lý nghệ Artist Company của Yum Jung Ah lên tiếng thông báo: “Nữ diễn viên đã nhận được lời mời xuất hiện trong dự án phim điện ảnh ‘Ignition'. Hiện tại, cô ấy đang xem xét kỹ lưỡng lời đề nghị này. Chúng tôi vẫn chưa xác nhận sự xuất hiện của Yum Jung Ah trong phim”.

Ignition được làm dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên. Nội dung phim kể về câu chuyện của một thiếu niên bỏ trốn. Nhà sản xuất chọn Yum Jung Ah vào vai mẹ của chàng thiếu niên đó. Nếu nữ diễn viên chấp nhận đề nghị, cô sẽ tham gia hợp tác cùng Park Jung Min, Ma Dong SeokJung Hae In.

Park Jung Min.

Ma Dong Seok.

Jung Hae In.

Như các báo cáo trước đó, Park Jung Min sẽ đảm nhận vai thiếu niên bỏ trốn Go Taek Il. Ngôi sao Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi - Jung Hae In sẽ đóng vai bạn thân của Go Taek Il. Trong khi đó, nghệ sĩ Ma Dong Seok sẽ hóa thân vào một cựu thành viên băng đảng xã hội đen, hiện đang làm chủ một nhà hàng Trung Quốc.

Gần đây, Yum Jung Ah đóng vai chính trong bộ phim truyền hình ăn khách nhất của JTBC - SKY Castle, và có buổi ra mắt bộ phim điện ảnh mới Hit-and-Run Squad.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất