Phim Ảnh

‘Your House Helper’: Khi Ha Seok Jin trở thành quản gia điển trai hớp hồn các khách hàng

Thanh Long
Chia sẻ

"Your House Helper" là dự án phim truyền hình mới nhất của đài KBS sẽ được lên sóng vào tháng 07 sắp tới.

Dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên, Your House Helper kể về Kim Ji Woon (do Ha Seok Jin thủ vai), người từ bỏ công việc của mình tại một công ty lớn để trở thành một người quản gia. Ji Woon luôn lắng nghe những khó khăn của những khách hàng có vấn đề trong công việc và đưa ra lời khuyên phù nhất, giúp họ vượt qua những trở ngại của mình.

Ha Seok Jin sẽ đảm nhận vai Kim Ji Woon, một quản gia tài giỏi có thể cáng đáng mọi việc từ nấu ăn, giặt ủi cho đến mua sắm và nhiều hơn thế nữa. Anh nhận được rất nhiều sự chú ý và lời mời làm việc từ các khách hàng nữ vì ngoại hình đẹp trai.

Ngoài Ha Seok Jin bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác như Bona (WJSN), Lee Ji Hoon, Go Won Hee, Jeon Soo JinSeo Eun Ah.

Trong phim, Bona sẽ đóng vai Im Da Young, thực tập sinh tại một công ty quảng cáo, luôn cố gắng để trở thành nhân viên chính thức. Da Young không có thời gian để dọn dẹp ngôi nhà của mình. Không giống như Ji Woon, cô cảm thấy việc dọn dẹp là việc khó khăn nhất trên thế giới.

Go Won Hee đóng vai Yoon Sang Ah, một nhà thiết kế trang sức. Thành đạt trong sự nghiệp không đồng nghĩa cô cũng có thể đương đầu được với núi công việc nhà chồng chất. Dĩ nhiên, cô chính là một trong những khách hàng của Ji Woon.

Lee Ji Hoon đóng vai Kwon Jin Kook, một luật sư có năng lực và luôn quan tâm đến người khác. Tưởng như Jin Kook đã có được mọi thứ, từ công việc ổn định cho đến một cuộc sống giàu sang, nhưng sự thật lại không phải như vậy. Anh chàng là một trang giấy trắng trong lĩnh vực hẹn hò.

Jeon Soo Jin sẽ đóng vai một người bán phụ kiện tên Kang Hye Joo. Cô nàng có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với bạn trai hiện tại của mình.

Cuối cùng, Seo Eun Ah, người sẽ đóng vai Han So Mi, một chủ tiệm nail. Cô cảm thấy sợ hãi đàn ông sau khi trải qua một sự kiện đau thương trong quá khứ. Kang Hye Joo, Yoon Sang Ah và Han So Mi đều là bạn thân.

“Your House Helper” Teaser 1

“Your House Helper” Teaser 2

“Your House Helper” Teaser 3

“Your House Helper” Teaser 4

Your House Helper sẽ được đạo diễn bởi Jeon Woo Sung và được chấp bút bởi đồng biên kịch Seung Jung Yeon (tác giả nguyên tác webtoon) và Kim Ji Sun. Bộ phim dự kiến lên sóng vào lúc 22h00 thứ tư và thứ năm hàng tuần trên kênh KBS2, bắt đầu từ ngày 05/07/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất