Phim Ảnh

Youku công bố phim trọng điểm quí 2/ 2020: Triệu Hựu Đình, Trương Tân Thành, Thành Nghị được chờ đợi, Chương Tử Di tái xuất

DAO DAO
Chia sẻ

Youku công bố các bộ phim trọng điểm trong quí 2 năm 2020. Bạn chờ đợi phim nào?

Vinh Quang Bình Phàm : Triệu Hựu Đình, Bạch Kính Đình

Phim Vinh quang bình phàm (平凡的荣耀) được remake từ bộ phim Misaeng đình đám của Hàn Quốc.

Vinh quang bình phàm sẽ do đạo diễn của phim Vô chứng chi tội chỉ đạo sản xuất, câu chuyện nói về giám đốc công ty Kim Phong là Ngô Khác Chi (Triệu Hựu Đình đóng) không thể được lên chức do không có mối quan hệ tốt với cấp trên. Mối quan hệ giữa anh và chủ tịch Triệu Trọng Huy dần hình thành vết rạn nứt, vì vậy anh chưa nhận được sự trọng dụng từ lãnh đạo.

Trailer phim.

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát : Thành Nghị, Vương Băng Nghiên

Chử Toàn Cơ (Vương Băng Nghiên) là con gái của Chử Lỗi, chưởng môn Thiếu Dương phái uy trấn giang hồ. Từ nhỏ, Toàn Cơ đã được yêu chiều nên vô tư vô nghĩ, không quan tâm tới mọi chuyện và có cuộc sống tự do tự tại cùng tỉ tỉ song sinh Chử Linh Lung và sư huynh Chung Mẫn Ngôn.

Cho đến khi gặp được Vũ Tư Phượng (Thành Nghị), một kẻ có thân phận đặc biệt, nàng mới thực sự hiểu được tình yêu là gì. Tư Phượng một lòng hướng về Toàn Cơ, hai người cùng trải qua bao khó khăn, thử thách cuối cùng cũng đến được với nhau.

Trailer phim

Giang Sơn Cố Nhân (Nghiệp đế vương) : Chương Tử Di, Chu Nhất Vi

Nghiệp đế vương (帝凰业) - bộ phim truyền hình cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết Nghiệp đế vương của nhà văn Mị Ngữ Giả với sự tham gia của các diễn viên Chương Tử Di, Chu Nhất Vi, Dương Hữu Ninh, Vu Hòa Vỹ… là bộ phim truyền hình kể về nữ chính Vương Huyên và nam chính Tiêu Kỳ trong thời thế loạn lạc, phân tranh triều chính đã cùng nhau nắm tay sáng lập ra kỷ nguyên mới, tạo dựng giang sơn, quốc gia, định thiên hạ, cùng nhau bảo vệ lê dân bách tính nước nhà.

Chương Tử Di trong vai Vương Huyên - tuy là kim chi ngọc diệp nhưng không hề nhu nhược, kiêu hãnh, đối mặt với những âm mưu tranh đấu trong triều chính quyết đoán nhạy bén không thua gì Tiêu Kỳ, có phong phạm của nữ nhân thời hiện đại theo đuổi sự độc lập, bình đẳng.

Lê Hấp Đường Phèn : Ngô Thiến, Trương Tân Thành

Lê hấp đường phèn là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Tử Tiểu Thất kể về thiếu nữ trượt băng tốc độ Đường Tuyết (Ngô Thiến) trong trường đại học đã gặp phải một nam thần khúc côn cầu trên băng Lê Ngữ Băng (Trương Tân Thành), hai người trong quá trình cùng nhau theo đuổi giấc mơ trượt băng của mình đã có được tình yêu đích thực.

Trailer phim

 Săn Cáo: Vương Khải, Vương Âu, Hồ Quân, Lưu Dịch Quân

Nội dung phim Săn Cáo sẽ được biên kịch Triệu Đông Linh dựa vào các vụ án có thật của “Hành động săn cáo”, chuyên án truy bắt các tội phạm tham nhũng trốn ra nước ngoài của Trung Quốc. Bộ phim do Cục Tuyên truyền Bộ Công an, Tổng công ty Quốc tế Trung Quốc phối hợp với Linmon Pictures sản xuất. Dàn diễn viên chính của phim còn có Vương Âu, Hồ Quân và Lưu Dịch Quân.

Bạn chờ đợi phim nào?

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất