Phim Ảnh

YoonA (SNSD) xinh như mộng khi chụp hình chung với sao Hollywood Nicolas Cage - D.O (EXO) có kì nghỉ đầu tiên sau 7 năm

Theo Soompi - All Kpop
Chia sẻ

YoonA (SNSD) trông vô cùng xinh đẹp trong chiếc đầm trắng khoe khéo vòng một một khi chụp ảnh bên cạnh sao Hollywood Nicolas Cage!

YoonA đã thể hiện một số tương tác khá bất ngờ khi tham dự Liên hoan phim quốc tế Macau thường niên lần thứ 3 vào cuối tuần qua.

Thành viên và nữ diễn viên của Girls 'Generation (SNSD) đã lên Instagram cá nhân của cô vào ngày 9 tháng 11 để chia sẻ một số hình ảnh tuyệt đẹp của cô tham dự sự kiện, và một bức ảnh khác mà cô đang chụp cho các nhiếp ảnh gia với nam diễn viên Hollywood Nicolas Cage. Hai ngôi sao đều được chọn làm đại sứ cho sự kiện, diễn ra từ ngày 8 đến 14/12.

Xem hình ảnh của YoonA từ sự kiện dưới đây!

Trong một cuộc phỏng vấn cho bộ phim sắp tới của D.O, Swing Kids, anh ấy đã được hỏi khi nào anh ấy sẽ nghỉ ngơi, và anh ấy vui vẻ chia sẻ, “Tôi có một tin tốt. Trong khi làm việc được bảy năm, tôi không thể nghỉ khi các thành viên của tôi làm điều này vì tôi đã phải diễn xuất. Vào tháng 1 năm sau, cuối cùng tôi cũng sẽ đi nghỉ cùng họ”.

D.O. thừa nhận, “Tôi đã quyết định nơi tôi sẽ đến. Tôi thậm chí không biết tôi sẽ làm gì. Tôi luôn bận rộn, vì vậy tôi chưa bao giờ nghĩ về những gì mình sẽ làm trong kỳ nghỉ”. Sau đó, anh ấy nói thêm, “Tôi đã nghĩ đến việc đi đâu đó. Kỳ nghỉ của tôi là sáu ngày. Cảm giác như 60 ngày”.

D.O. cũng đề cập đến Chanyeol, và nói rằng, “Anh ấy nói chúng tôi nên đi du lịch cùng nhau, nhưng tôi đã không trả lời anh ấy. Tôi có thể đi trong cùng một chuyến đi với các thành viên của tôi. Tôi đang suy nghĩ về những gì tôi có thể làm để dành thời gian cho 6 ngày đó một cách có giá trị”.

Chia sẻ

Theo

Soompi - All Kpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất