Phim Ảnh

Yoona bị vây bắt trong 'The King Loves', kẻ X phá hoại trong 'School 2017' lộ diện

Mỹ Trinh
Chia sẻ

Loạt phim ăn khách hiện nay như "The King Loves", "Cô dâu Thủy Thần", "School 2017" đang đi đến những tình tiết gây cấn nhất cùng với một loạt các bộ phim mới ra mắt của Lee Jun Ki và Nam Gong Min khiến mọt phim Hàn không thể bỏ qua tuần này.

The King Loves - Khi Đức Vua yêu 

The King Loves vừa lên sóng 4 tập tiếp theo hé lộ những chuyển biến mới trong mối quan hệ của cả ba, đồng thời xuất hiện nhân vật Wang Dan (em gái của Rin do Hong Jong Huyn thủ vai) cô gái này là người sẽ góp phần luân chuyển mối quan hệ của cả ba nhân vật chính. Bên cạnh đó, những diễn biến quanh bốn tập vừa rồi cũng khiến khán giả đứng ngồi không yên với cuộc chạm mặt của San (Yoona) cùng tên sát thủ có hình xăm con rắn, kẻ năm xưa đã hại chết mẹ cô. Còn Thái tử Won lại đang bị chính cha mình nghi ngờ mưu đồ tạo phản.

Preview hai tập tiếp theo của The King Loves.

Quay trở lại trong bốn tập chuẩn bị phát sóng, Wang Rin đang ngày càng tiến đến gần với Eun San hơn, điều đó khiến anh sẽ trở thành người không chỉ là bạn mà còn là tình địch của Thái Tử trong hành trình chinh phục trái tim của cô tiểu thư “không bánh bèo” Han Eun San. Cả ba vẫn đang tiếp tục tìm kiếm kẻ tấn công Đức Vua. Liệu họ có tìm ra hắn, ai là người hãm hại Thái Tử và tại sao Eun San lại bị trói, tất cả sẽ được giải đáp trong bốn tập tiếp theo của The King Loves 

The King Loves hiện đang được phát sóng vào khung giờ tối thứ Hai và thứ Ba trên đài MBC Hàn Quốc.

School 2017 - Trường học 2017

School 2017 là bộ phim học đường đáng mong đợi nhất mùa hè này, phản ánh gay gắt thực trạng chạy đua thành tích tại các trường học ở Hàn Quốc, đồng thời là các vấn nạn điểm số, bắt nạt học đường đáng quan tâm.

Trong hai tập tiếp theo vừa mới lên sóng, kẻ phá trường với biệt danh X vẫn đang còn là một ẩn số đối với khán giả. Nhiều giả thiết được đặt ra X là một nhóm người, hoặc có thể có một X thật và một X giả khiến chúng ta không hết hoài nghi vào các nhân vật và đặc biệt sự lộ mặt của nhân vật nam chính Taewoon trong bộ áo đen của X khiến khán giả rất nóng lòng với những tình tiết trong tập tiếp theo của School 2017.

Liệu X là ai, kẻ phá hoại là một nhóm người hay một người khiến người hâm mộ rất tò mò

Ai mới là X thật sự, câu trả lời sẽ được bật mí trong các tập tiếp theo của bộ phim. Hiện School 2017 đang được phát sóng trên khung giờ tối thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên đài KBS2 Hàn Quốc.

Preview tập 5 của School 2017.

Bride Of The Water God - Cô dâu Thủy Thần 

Cô dâu Thủy Thần hiện đã đi được 1/3 chặng đường với những diễn biến mới trong mối quan hệ của nhân vật chính, cũng như tiết lộ những bí mật về xuất thân của So Ahn. Đặc biệt trong hai tập 7 và 8 vừa được lên sóng, thân phận thật sự của Ho Ye - tình địch của Ha Beak được tiết lộ.

Theo tiết lộ của Ha Baek, Hoo Ye không hoàn toàn là người, cũng không hoàn toàn là thần, mà là nửa người nửa thần. Đây là nhân vật còn mạnh hơn cả Ha Baek. Mura (Krystal) và Bi Ryum (Gong Myung) từng được Ha Baek nói về kiểu nửa người nửa thần này từ lâu. Tuy nhiên, họ vẫn rất sốc khi biết người đó lại chính là Hoo Ye. 13 năm trước, may mắn trốn thoát khỏi Thần giới, anh ta đi qua cổng thần và đến trần gian, để lại máu trên hòn đá trước cổng thần, Hoo Ye chạy vào rừng, sau đó bắt đầu một cuộc sống như con người.

Đặc biệt trong tập 9 sắp lên sóng, chuyện tình cảm của cả ba sẽ khiến khán giả trông đợi hơn nữa khi So Ah đã từ chối Hoo Ye và lựa chọn Ha Baek, nhưng liệu chuyện tình của họ có được thuận lợi khi một bên là Thần một bên là cô hầu, và liệu Ha Beak có tìm được đá thần trước sự xuất hiện của Hoo Ye hay không, tất cả sẽ được trả lời trong hai tập được phát sóng vào tuần này.

Prview tập 9 của bộ phim “Cô dâu Thủy Thần”.

Những tình tiết mới đang khiến Cô dâu thủy thần hấp dẫn hơn bao giờ hết. Hiện bộ phim đang được phát sóng trên khung giờ tối thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên đài truyền hình cáp tvN Hàn Quốc.

Falsify - Giả mạo

Falsify là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của nam tài tử Nam Goong Min sau thời gian dài nghỉ xả hơi của anh. Bộ phim tuy vừa chỉ lên sóng hai tập đầu tiên nhưng với mức rating đạt hai chữ số đã chứng minh đây là bộ phim đáng xem nhất ngay hôm nay.

Những tình tiết gay cấn trong “Falsify”

Cũng lấy đề tài phá án, tuy nhiên Falsify lại đưa giới truyền thông vào cuộc. Lần này, Nam Goong Min hóa thân thành anh phóng viên trẻ Han Moo Young cùng với đồng nghiệp Lee Seok Min (Yu Jun Sang đóng) đang theo đuổi một vụ án liên quan đến scandal lụn bại của tập đoàn lớn. Đã có người bỏ mạng trong quá trình này, nhưng tất cả chứng cứ hiện tại đều đã bị làm giả.

Cùng với sự đồng hành của nữ công tố Kwon So Ra (Uhm Ji Won), bộ ba vừa quyết tâm phanh phui lớp màn sương giả dối, vừa ra sức giữ lấy lương tâm và đạo đức trong chính nghề nghiệp của mình.

Falsify hiện đang được phát sóng vào khung giờ tối thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên đài SBS Hàn Quốc.

Teaser đầy hấp dẫn của “Falsify”.

Criminal Minds - Hành vi tội phạm

Là sản phẩm remake của series phim truyền hình Mỹ cùng tên, Criminal Minds đang là điểm sáng nhất trong danh sách phim phá án năm 2017 bởi cách khai thác đề tài theo một hướng mới lạ. Đồng thời sự xuất hiện trở lại của Lee Jun Ki sau dự án cổ trang Moon Loves cùng với một nữ diễn viên xứng tầm Moon Chae Won đã khiến bộ phim trở thành tâm điểm.

Preview phim Criminal Minds đánh dấu sự trở lại của Lee Jun Ki

Criminal Minds được tvN giới thiệu là bộ phim với chi phí đầu tư cao nhất hiện nay, được mong đợi sẽ trở thành bom tấn tiếp theo của nhà đài sau thành công vang dội của Yêu tinh đầu năm 2017. Được biết đây sẽ là bộ phim truyền hình đầu tiên của đài tvN được phát sóng vào khung giờ tối thứ 4-5, chính thức cạnh tranh với 3 đài truyền hình quốc gia lớn KBS, MBC, và SBS.

Hiện bộ phim đang được phát sóng trên khung giờ tối thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên đài truyền hình cáp tvN Hàn Quốc.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Trinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất