Phim Ảnh

Yoon Shi Yoon lãng mạn chuẩn bị món quà bất ngờ cho bạn gái và cái kết nhớ đời

Theo Soompi
Chia sẻ

Thông qua buổi ra mắt chương trình tạp kỹ "Dating DNA Laboratory X", Yoon Shi Yoon đã chia sẻ một câu chuyện thú vị từ mối quan hệ tình yêu trong quá khứ!

Mới đây, một đoạn giới thiệu cho tập đầu tiên của show truyền hình giải trí mới Dating DNA Laboratory X đài MBN đã được lên sóng khán giả xem. Theo các báo, đây là một chương trình trò chuyện, chia sẻ về những câu chuyện hẹn hò lãng mạn nhằm mang đến cho người xem có những cơ hội gửi đến những mối quan tâm về cuộc sống tình yêu của họ.

Được biết, nam diễn viên Yoon Shi Yoon và Boom sẽ dẫn chương trình với tư cách là MC chính của chương trình, trong khi Subin (Dal Shabet), Shin Bong Sun, Hong Hyun Hee, GREE và các nghệ sĩ khác góp mặt với tư cách là chuyên gia nổi tiếng. Họ sẽ là những người thảo luận về mối quan tâm của khách mời và đưa ra lời khuyên hẹn hò.

Trong buổi ghi hình đầu tiên, Yoon Shi Yoon đã đưa ra câu trả lời cho một trong những câu chuyện của người xem bằng cách tiết lộ rằng anh ấy đã từng chuẩn bị một món quà bất ngờ, vô cùng đặc biệt cho cô bạn gái nhưng thật không may điều đó đã trở nên tồi tệ hơn đối với chính bản thân. những điều bất ngờ trở nên tồi tệ hơn.

Nam ngôi sao 32 tuổi nhớ lại: “Tôi đã từng có trải nghiệm tương tự khi chuẩn bị món quà bất ngờ cho bạn gái. Bạn gái của tôi nói rằng cô ấy muốn ngắm hoa anh đào trong công viên, vì vậy tôi đã đi ra ngoài vào đêm khuya và thu thập đủ những cánh hoa anh đào để đầy trong tất cả túi”.

Anh đi tiếp: “Tôi đã đổ đầy nước vào bồn tắm và thả vào những cánh hoa anh đào trắng hồng mà tôi đã thu thập được. Khi nhìn thấy nó, cô ấy đã rất hạnh phúc”. Khi những người dẫn chương trình khác bày tỏ sự ngạc nhiên trước sự lãng mạn đáng yêu của Yoon Shi Yoon. Nam diễn viên nói thêm: “Sau đó, một sự bất ngờ lớn hơn đã xảy đến, tôi rút nước, nhưng những cánh hoa đã làm tắc nghẽn đường ống dẫn nước”.

Để nghe thêm về cuộc sống tình yêu của Yoon Shi Yoon, mời các bạn đón xem tập đầu tiên phát sóng vào lúc 11h tối (KST) tối nay (20/02).

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất