Phim Ảnh

'Vua bánh mì' Yoon Shi Yoon đóng phim trinh thám - li kì mới của đài tvN

Theo Soompi
Chia sẻ

Yoon Shi Yoon, Jung In Sun, và Park Sung Hoon xác nhận sẽ đóng vai chính cho bộ phim truyền hình mới của tvN!

Sau khi tiết lộ trước đó rằng Yoon Shi Yoon và Jung In Sun đang tích cực xem xét lời mời tham gia casting, nay đã có xác nhận rằng cặp đôi này sẽ đóng vai chính trong phim của đài tvN, Psychopath Diary, cùng với Park Sung Hoon. Phim kể về người đàn ông tên là Yook Dong Shik, người vô tình trở thành nhân chứng của một vụ giết người và mất đi kí ức sau khi chạy trốn khỏi hiện trường. Anh ta không có ý thức về bản sắc và tự nhận mình là kẻ giết người khi anh ta tìm thấy nhật ký của kẻ sát nhân trong tay.

Yoon Shi Yoon sẽ vào vai Yook Dong Shik, người làm việc tại một công ty chứng khoán và là người thúc đẩy thế giới. Mặc dù ban đầu, anh ta là một người đàn ông có tính cách yếu đuối, nhưng sau khi phát hiện ra cuốn nhật ký của kẻ giết người và nhận mình là kẻ săn mồi, Yook Dong Shik bắt đầu thay đổi.

Jung In Sun sẽ vào vai Shim Bo Kyung, một sĩ quan tuần tra sống cho hiện tại. Sau khi cô theo chân người cha thám tử đáng kính của mình và trở thành một sĩ quan cảnh sát, rồi cô thấy Yook Dong Shik mất tất cả chỉ với một lỗi lầm, cô quyết định quên đi mơ ước và chăm chỉ kiếm sống. Cô tình cờ gặp Yook Dong Shik khi cô đâm vào xe anh ta và khiến anh ta mất trí nhớ. Cô dự định bắt kẻ giết người hàng loạt thực sự bằng khả năng của mình.

Seo In Woo, kẻ giết người thực sự, sẽ do Park Sung Hoon thủ vai. Seo In Woo là một nhân vật độc ác và tỉ mỉ, tình cờ là giám đốc của công ty chứng khoán nơi Yook Dong Shik làm việc. Anh ta là một kẻ tâm thần châm biếm khát khao thống trị người khác bằng cách giết người, nhưng anh ta thấy mình gặp nguy hiểm khi cuốn nhật ký của mình rơi vào tay Yook Dong Shik.

Một nhà sản xuất của Psychopath Diary của tvN đã chia sẻ: “Chúng tôi đã xác nhận Yoon Shi Yoon, Jung In Sun và Park Sung Hoon là những người dẫn dắt bộ phim của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn các diễn viên sẽ có sức mạnh, vì họ từng thể hiện kỹ năng diễn xuất ấn tượng và sức hút qua tất cả các tác phẩm trước đây của họ. Xin hãy chờ đợi Psychopath Diary, sẽ phát sóng vào cuối năm nay”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất