Phim Ảnh

Jeon Hyuk của Gia đình là số một (P2), Jung In Sun và Park Sung Hoon xác nhận sẽ tham gia vào phim mới của đài tvN

Theo Soompi
Chia sẻ

Yoon Shi Yoon, Jung In Su và Park Sung Hoon hợp tác trong phim mới: Psychopath Diary.

Sau khi thông tin Yoon Shi YoonJung In Sun đang tích cực xem xét lời mời tham gia casting bộ phim được tiết lộ, hiện tại nhà đài đã xác nhận rằng cặp đôi này sẽ đóng vai chính trong drama mới của tvN, Psychopath Diary (tựa đề dự kiến), cùng với Park Sung Hoon.

Psychopath Diary kể về một người đàn ông tên là Yook Dong Shik tình cờ chứng kiến ​​một vụ giết người và bị mất trí nhớ sau một tai nạn xảy ra khi chạy trốn khỏi hiện trường. Anh ta thức dậy mà không có bất kỳ ý thức về danh tính của bản thân và tự nhận mình là kẻ giết người khi anh ta tìm thấy cuốn nhật ký “ giết người” trong tay.

Yoon Shi Yoon sẽ vào vai Yook Dong Shik, người làm việc tại một công ty chứng khoán và anh chàng rất dễ mềm lòng, yếu đuối. Mặc dù xuất phát điểm là một người đàn ông có tính cách mềm yếu, nhu nhược nhưng kể từ khi phát hiện ra cuốn nhật ký giết người và nhận mình là kẻ săn mồi, Yook Dong Shik bắt đầu thay đổi!

Jung In Sun sẽ vào vai Shim Bo Kyung, một sĩ quan tuần tra. Mặc dù cô đã theo đuổi ước mơ trở thành một sĩ quan cảnh sát thực thụ để làm việc nghĩa như người cha thám tử đáng kính của mình. Mọi thứ bỗng chốc thay đổi sau khi cô chứng kiến cảnh ông mất đi tất cả chỉ vì một sai lầm nhỏ. Vì thế cô quyết định quên đi giấc mơ của mình và chỉ sống cho cuộc sống trước mắt. Cô tình cờ bị trói chặt với Yook Dong Shik khi tông trúng anh chàng bằng xe của mình và khiến anh mất trí nhớ. Nhờ đó cô đã lên kế hoạch bắt kẻ giết người hàng loạt thực sự bằng khả năng của mình.

Seo In Woo, kẻ giết người thực sự, sẽ do Park Sung Hoon thủ vai. Seo In Woo là một nhân vật độc ác và tỉ mỉ, tình cờ trở thành giám đốc của công ty cổ phần mà Yook Dong Shik đang làm việc. Anh ta là một “kẻ tâm thần” khi muốn thỏa mãn khát khao thống trị người khác bằng cách giết chết họ. Tuy nhiên anh ta cảm thấy mình gặp nguy hiểm khi cuốn nhật ký của cá nhân rơi vào tay Yook Dong Shik.

Một nhà sản xuất của bộ phim chia sẻ, họ xác nhận Yoon Shi Yoon, Jung In Sun và Park Sung Hoon sẽ là người dẫn dắt các mạch phim. Chúng tôi mong muốn sức mạnh tập thể mà các diễn viên này sẽ thổi cho bộ phim một luồng gió mới, vì họ từng thể hiện kỹ năng diễn xuất ấn tượng và sức thu hút qua tất cả các tác phẩm trước đây. Xin hãy chờ đợi Psychopath Diary, bộ phim sẽ được phát sóng vào cuối năm nay.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất