Phim Ảnh

Yoon Hyun Min hóa thành nhà phát minh thiên tài và nảy sinh tình cảm trong phim mới của Netflix?

Theo Soompi
Chia sẻ

Yoon Hyun Min và Go Sung Hee có thể sẽ làm việc cùng nhau trong một bộ phim truyền hình sắp tới của Netflix.

Vừa qua, một nguồn tin trong ngành công nghiệp phim truyền hình đã tuyên bố, Yoon Hyun MinGo Sung Hee đã được xác nhận là vai chính cho Me Alone and You. Việc quay phim sẽ bắt đầu vào tháng tới. Ngày hôm sau, cả hai cơ quan của Yoon Hyun Min và Go Sung Hee đều tuyên bố rằng họ đã nhận được lời đề nghị cho bộ phim và đang tích cực xem xét chúng.

Me Alone and You kể về những sự kiện xảy ra khi một người phụ nữ cô đơn tình cờ gặp một trí thông minh nhân tạo tên là “Holo”, đây là một trong những bộ phim chứa đầy những câu chuyện về sự cô đơn đau lòng và tình yêu đẫm nước mắt.

Yoon Hyun Min đang đàm phán để đóng vai Go Nan Do, chủ sở hữu của một công ty nghiên cứu CNTT. Là một nhà phát minh thiên tài, anh bắt đầu công ty và tất cả các dự án được tạo ra thông qua bàn tay của mình. Tuy nhiên, những người duy nhất nhận thức được sự tồn tại của anh ấy là cha dượng và CEO chính thức. Anh ấy là một hacker trong một vụ án lớn 10 năm trước và được cho là đã chết trong khi bị truy đuổi.

Yoon Hyun Min

Go Sung Hee đang đàm phán để đảm nhận vai Han So Yeon, trợ lý giám đốc tại một công ty mắt kính. Cho dù hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị thương hiệu hay hậu cần của bữa tiệc ra mắt cho cửa hàng hàng đầu của công ty, cô vẫn tiếp tục công việc của mình và luôn đi đầu trong các xu hướng của ngành công nghiệp. Cô tỉ mỉ chăm sóc khách hàng và công việc của mình. Tuy nhiên, khi nói đến cuộc sống cá nhân của mình, cô ấy luôn giữ khoảng cách với người khác vì cô bị prosopagnosia (hội chứng không có khả năng nhận diện khuôn mặt).

Go Sung Hee

Bộ phim sẽ được đạo diễn bởi Lee Sang Yeob, người trước đây đã đạo diễn của Mister Baek, và Shopping King Louie. Đây sẽ được viết bởi Ryu Yong Jae, người trước đây đã viết Liar Game Pied Piper. Phim sẽ phát sóng vào năm tới.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất