Phim Ảnh

Yook Sung Jae (BTOB), Park Eun Bin và Seo Ji Hoon xem xét hóa thân thành chó, mèo trong phim truyền hình mới của tvN

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Yook Sung Jae, Park Eun Bin và Seo Ji Hoon đang đàm phán để đóng vai chính trong bộ phim truyền hình sắp tới của tvN mang tên 'Man Man Bakes Bread'.

Man Who Bakes Bread là một bộ phim tình cảm dựa trên Naver webtoon, kể câu chuyện về một con mèo có thể biến thành người và chủ của con mèo này. Trước đó, Yook Sung Jae (BTOB) đã nhận được lời mời vào vai Hong Jo, một con mèo đôi khi biến thành một người đàn ông.

Yook Sung Jae

Park Eun Bin

Seo Ji Hoon

Vào ngày 21 tháng 2, các báo cáo cũng tuyên bố rằng Park Eun Bin Seo Ji Hoon cũng đang đàm phán để tham gia dự án này. Đáp lại, công ty quản lý Namoo Actors cho biết: “Man Who Bakes Bread là một trong những bộ phim truyền hình mà Park Eun Bin được mời. Cô hiện đang xem xét lời đề nghị.”

Công ty quản lý của Seo Ji Hoon cũng trả lời tương tự: “Seo Ji Hoon đã nhận được lời mời tham gia Man Who Bakes Bread và hiện vẫn đang xem xét.”

Nếu nhận lời, Park Eun Bin sẽ vào vai Kim Sol Ah, một con chó. Kim Sol Ah là một phụ nữ ở độ tuổi 20. Cô yêu con người và cố gắng bảo vệ những người mà cô yêu thương. Một ngày nọ, Kim Sol Ah mang Hong Jo về nhà vì nghĩ rằng anh ấy là một con chó nhưng mọi thứ hoàn toàn khác những gì mà Kim Sol Ah nghĩ. Trong khi đó, vai diễn của Seo Ji Hoon vẫn chưa được tiết lộ.

Về Yook Sung Jae, cậu tham gia bộ phim gần đây nhất là Goblin (2016). Park Eun Bin tham gia bộ phim gần đây nhất là The Ghost Detective (2018) và bộ phim mới nhất Seo Ji Hoon tham gia là Mama Fairy and the Woodcutter (2018).

Dự án này sẽ được chỉ đạo bởi Lee Jong Jae, đạo diễn của 100 Days My Prince và được biên kịch bởi Joo Hwa Mi, người từng được biết đến qua bộ phim Marriage, Not Dating.

Theo dự kiến, Man Who Bakes Bread sẽ được lên sóng trên tvN vào nửa đầu năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất