Phim Ảnh

Yokohama Ryuusei từng có ý định bỏ làm diễn viên nếu không có lời động viên của cha mẹ

Theo cinematoday.jp
Chia sẻ

Chính những lời động viên của cha mẹ đã giúp Yokohama Ryuusei có thể tiến thêm một bước về phía trước.

Trong một bài phỏng vấn trên website CinemaToday nhân dịp phim điện ảnh Chia Danshi (tên tiếng Anh: Cheer Boys!!, tạm dịch: Những chàng trai cổ động!!) do Yokohama Ryuusei đóng chính sắp công chiếu, anh ấy đã tiết lộ từng phân vân giữa lựa chọn vào đại học hay làm diễn viên.

Thế giới giải trí lộng lẫy nhưng bấp bênh, không thể nhìn thấy tương lai phía trước thế nào khiến Ryuusei bất an lo lắng trong khi nếu vào đại học rồi kiếm một công việc phổ biến sẽ ổn định hơn. Ryuusei từng không có việc trong khoảng nửa năm sau khi kết thúc vai diễn trong Ressha Sentai ToQger.

Tuy nhiên nhờ những lời khích lệ của cha mẹ “Nếu con có thể tự chịu trách nhiệm con đường con đã chọn thì con hãy cố hết sức mình“, Ryuusei đã tiếp tục theo đuổi con đường diễn viên. Ryuusei đã đi đến rất nhiều buổi audition, workshop, học hỏi từ những vở kịch của nhiều đạo diễn khác nhau cũng như xem rất nhiều bộ phim điện ảnh.

Bằng nỗ lực kiên định, công việc sân khấu bất ngờ đến với Ryuusei. Sau đó công việc cũng dần dần tăng lên. Khoảng thời gian từ năm 2017 đến 2018, các bộ phim Ryuusei tham gia liên tiếp công chiếu.

Chia sẻ

Theo

cinematoday.jp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất