Phim Ảnh

‘Yêu thì ghét thôi’: Táo giao thông Chí Trung nói xấu Táo kinh tế Quang Thắng mọt sách, mũi to

Thu Hương
Chia sẻ

Preview tập 8 bộ phim “Yêu thì ghét thôi” bật mí mối quan hệ căng thẳng giữa ông Quang (chồng mới bà Diễm) và ông Thắng (chồng cũ bà Diễm). Sự thật về thân thật bố Kim chuẩn bị được tiết lộ.

Trong những tập trước, sự xuất hiện của ông Thắng - Chồng cũ bà Diễm (NSƯT Quang Thắng đóng) đã khiến cho mối quan hệ giữa ông Quang (NSƯT Chí Trung đóng) và bà Diễm (Vân Dung đóng) trở nên căng thẳng.

Ông Thắng là nguyên nhân khiến mối quan hệ của bà Diễm ông Quang trở nên khó xử

Ông Quang có vẻ rất ghét người chồng bạc tình bạc nghĩa này khi xuất hiện trong cuộc hôn nhân vừa mới chớm nở của ông và bà Diễm. Bằng chứng là việc “táo giao thông” Quang quác liên tục nói xấu “táo kinh kế” Thắng phụ bạc.

Táo giao thông nói xấu táo kinh tế đủ đường với con rể

Không chỉ nói xấu về chồng cũ của Diễm mà ông Quang quác còn chê ông Thắng mũi to, mọt sách, đấm ba cái là gục.

Hẳn là giữa hai người đã có mối thâm thù đại hận gì lớn lắm

Ông Quang quác quả thực là vựa muối không bao giờ cạn của Yêu thì ghét thôi. Sự góp mặt của NSƯT Chí Trung trong vai diễn ông Quang kết hợp với bạn diễn ăn ý Vân Dung trong vai bà Diễm khiến bộ phim trở nên đặc sắc hơn rất nhiều.

Sự kết hợp ăn ý của vựa muối lớn nhất “Yêu thì ghét thôi”

Bên cạnh đó, ở tập này, điều mà bà Diễm lo lắng nhất đã chính thức xảy ra. Ông Thắng đã trực tiếp đến gặp Kim (Phanh Lee đóng) để nói ra thân phận làm cha của mình.

Ông Thắng đã đến gặp Kim để nhận con sau bao năm ruồng bỏ

Ngay sau câu nói “Chú chính là bố của con đây”, thái độ của Kim vô cùng bất ngờ. Đã từ lâu, Kim không còn nhớ gì tới người bố phụ bạc này nữa. Bỗng dưng xuất hiện, chắc chắn cảm xúc của cô sẽ có nhiều sự thay đổi.

Kim sững sờ khi biết ông Thắng chính là bố của mình

Không biết bà Diễm sẽ có thái độ gì khi biết ông Thắng đã nói toàn bộ sự việc cho Kim một cách bất ngờ như vậy. Mối quan hệ giữa 4 người bà Diễm - ông Quang - ông Thắng - Kim sẽ ra sao? Hãy cùng SAOStar đón xem tập 8 Yêu thì ghét thôi vào 21h50 tối hôm nay 20/9 trên kênh truyền hình VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất