Phim Ảnh

'Yêu râu xanh' Harvey Weinstein nhận cái kết đắng, bị kết án 23 năm tù!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau khi bị nhiều phụ nụ tố cáo với tội trạng lạm dụng tình dục, Harvey Weinstein đã phải nhận cái kết đắng với 23 năm trong tù!

Vào ngày 11/3, thẩm phán James Burke đã chủ tọa phiên tòa tuyên án Weinstein (67 tuổi) - yêu râu xanh đã cưỡng hiếp nữ diễn viên Jessica Mann vào năm 2013 và cưỡng ép quan hệ tình dục bằng miệng với trợ lý sản xuất Miriam Haley vào năm 2016. Trong phiên tòa này, Harvey Weinstein sẽ bị kết án tối thiểu là 5 năm tù và tối đa là 29 năm tù. Và cuối cùng, cái giá phải trả cho tội ác này cũng đã được công bố.

Harvey Weinstein.

Cụ thể hơn, Harvey Weinstein - người từng là ông trùm Hollywood chính thức bị kết án 23 năm tù sau khi phạm tội tình dục ở cấp độ một và cưỡng hiếp ở cấp độ ba. Được biết, 'yêu râu xanh' này đã bị giam giữ tại đảo Rikers từ ngày 24/2 trong thời gian chờ tuyên án. Thế nhưng, chỉ sau một tuần, hắn đã được chuyển đến bệnh viện Bellevue vì lo ngại về chứng bệnh huyết áp cao và tim đập nhanh.

Vào tháng 10/2017, sau những cáo buộc lạm dụng tình dục trên, Weinstein đã bị đuổi khỏi công ty của chính mình và bị trục xuất khỏi Học viện Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh. Ngày 31/10 cùng năm, hơn 80 phụ nữ đã đưa ra cáo buộc chống lại Weinstein. Những cáo buộc này đã tạo ra chiến dịch #MeToo và nó đã nhanh chóng lan ra toàn thế giới để giúp cho phụ nữ có thể lên tiếng về các hành vi tấn công tình dục. Weinstein chính thức bị bắt ở New York và bị buộc tội cưỡng hiếp vào ngày 25/5 năm 2018.

Chắc chắn 23 năm tù là chưa đủ với những gì mà Weinstein đã gây ra cho rất nhiều người phụ nữ nhưng vẫn có thể răn đe, cảnh cáo những tên tội phạm tình dục trên toàn thế giới và bảo vệ mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất