Phim Ảnh

‘Yêu phải bạn trai chòm sao Bắc Đẩu’: Từ Lộ và Trương Minh Ân liệu sẽ 'phim giả tình thật' đến mức nào?

Linh Lan
Chia sẻ

Bộ phim "Yêu phải bạn trai chòm sao Bắc Đẩu 2019" là sự hợp tác của Từ Lộ và Trương Minh Ân trước tin đồn đường ai nấy đi của cả hai.

Từ Lộ (徐璐 ) tốt nghiệp học viện nghệ thuật của quân đội giải phóng nhân dân. Và là một nữ diễn viên truyền hình, điện ảnh nổi tiếng của Trung Quốc. Năm 2008, Từ Lộ bắt đầu bước chân vào con đường nghệ thuật và nhận một vai trong bộ phim làm mưa làm gió một thời Hồng Lâu Mộng.

Năm 2012, Từ Lộ bắt đầu được mọi người biết đến nhiều hơn khi tham gia bộ phim thời nhà Thanh Chân Hoàn Truyện. Năm 2013, Tự Lộ đảm nhận vai chính trong bộ phim Yêu Giữa Mùa Xuân.

Từ Lộ tham gia bộ phim về chủ đề tình yêu Một Và Một Nửa Mùa Hè vào năm 2014. Từ Lộ đã giành giải Nữ diễn viên sáng tạo nhân vật xuất sắc nhất tại Liên hoan đêm Iqiyi.

Năm 2015, Từ Lộ tham gia phim thần tượng Vì Độc Thân Mà Bên Nhau. Năm 2016, tham gia bộ phim Mặc Khách Hành và đạt giải thưởng truyền thông của liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải, là nữ diễn viên truyền thông nổi tiếng nhất.

Trương Minh Ân (张铭恩) sinh ra và lớn lên tại Hắc Long Giang và là một diễn viên nam tài từ của Trung Quốc. Trương Minh Âu tốt nghiệp Học viện hí kịch trung Ương khoa diễn xuất.

Năm 2010, Trương Minh Ân được làm khách mời trong show truyền hình thiếu nhi Đại Phong Xa và Phong Nha Đầu của đài CCTV.

Trương Minh Ân bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2015 với một vai diễn khách Diệp Lỗi trong bộ phim Bạc Hà.

Năm 2016, Trương Ân Minh được khán giả biết đến nhiều khi đảm nhận vai Trương phó quan Trương Nhật Sơn trong phim Lão Phật Gia cùng bạn diễn là Trần Vỹ Đình, Triệu Lệ Dĩnh, Trương Nghệ Hưng…

Trương Ân Minh đảm nhận vai nam chính một bác sĩ pháp y trong bộ phim Hà Thần. Năm 2018, Trương Ân Minh lại được đạo diễn tin tưởng giao cho chính trong phim Sa Hải.

Năm 2017, Trương Ân Minh và Từ Lộ làm cho khán giả bất ngờ và ngạc nhiên khi công khai đăng ảnh nắm tay thân mật và rộ lên nghi án hẹn hò. Sau khi hợp tác cùng nhau trong phim mới Yêu Phải Bạn Trai Chòm Sao Bắc Đẩu lại dậy lên nghi án Trương Ân Minh, Từ Lộ đường ai nấy đi.

Bộ phim Yêu phải bạn trai chòm sao Bắc Đẩu (爱上北斗星男友) của đạo diễn Lâm Hoằng Kiệt và Đào Thanh cùng sự tham gia của diễn viên: Từ Lộ, Trương Minh Ân, Nhậm Tín Khải, Ngô Hân, Trì Gia, Đoàn Tiểu Vi…

Trong phim Từ Lộ trong vai nữ chính Cát Uyển và Văn Tố Tịch, Trương Minh Ân vai Thiên tinh sư Xích Ngữ. Nội dung bộ phim kể về cuộc nội chiến trên chòm sao Bắc Đẩu nên Nhật Nguyệt Giác- vật giữ cân bằng vũ trụ không may bị thất lạc.

Khi đến trái đất để tìm Nhật Nguyệt Giác, Thiên tinh sư Xích Ngữ đã gặp và có tình cảm với nữ tướng quân Cát Uyển. Vì cứu Cát Uyển nên Xích Ngữ đã tự ý thay đổi lại vận mệnh khiến Cát Uyển mỗi kiếp đều không thể sống qua nổi 30 tuổi.

Xích Ngữ chỉ vì cứu Cát Uyển, sửa đổi vận mệnh nên đã bị bắt giam giữ ở chòm sao Bắc Đẩu 3000 năm. Sau khi được tự do, Xích Ngữ đã tới trái đất một lần nữa để sửa chữa sai lầm và đồng thời giúp Cát Uyển có thể sống qua năm 30 tuổi.

Ở kiếp này Cát Uyển là một nhà sản xuất có tiếng trong giới giải trí tên Văn Tố Tịch. Xích Ngữ và Văn Tố Tịch gặp lại nhau, yêu nhau dù trải qua bao nhiêu khó khăn trắc trở họ vẫn dệt nên một chuyện tình yêu vô cùng ngọt ngào.

Bộ phim Yêu phải bạn trai chòm sao Bắc Đẩu hứa hẹn nhiều tình tiếp hấp dẫn, một chuyện tình yêu ngọt ngào xuyên thời gian. Phim sẽ được lên sóng vào ngày 13/03 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất