Phim Ảnh

Có một nàng nữ chính vì mê trai mà buông bỏ liêm sỉ trong drama gây sốt 'Yêu Lầm Anh Xã'

Vô Diện
Chia sẻ

Yêu Lầm Anh Xã đang là bộ phim Thái Lan hot nhất nửa đầu năm 2020 với nội dung ngôn tình hường phấn về cô vợ bá đạo, suốt ngày công khai “thả dê” anh chồng soái ca.

Trailer phim

Ngày 21/4/2020, đài CH3 đã cho ra mắt một tác phẩm vô cùng hấp dẫn, thu hút sự chú ý của giới “mọt phim” Thái, đó là drama Yêu Lầm Anh Xã (My Husband In Law), bộ phim tình cảm hài hước với sự góp mặt của hai ngôi đình đám xứ Chùa Vàng: Mark Prin và Mew Nittha.

Nội dung phim miêu tả về mối tình rắc rối mà dễ thương của nàng Mei (Mew Nittha) và chàng Tian (Mark Prin). Mei là một cô gái xinh đẹp, lương thiện; cô thầm yêu Tian từ khi còn học phổ thông, vì crush mà nàng đã thay đổi ngoại hình, hoàn thiện bản thân hơn để tự tin tiếp cận và tìm cách “thả thính” Tian. Nàng yêu Tian tha thiết và xuất hiện bên chàng mọi lúc mọi nơi, từ trường học, nơi làm việc cho đến nhà ở. Vì muốn được ở gần chàng mà Tian sẵn sàng làm gián điệp cho mẹ Tian, báo cáo với bà những hành động xấu xa của chàng. Điều này khiến Tian xem Mei là “cái gai trong mắt”, anh luôn đối đầu và tìm cách trêu chọc cô gái bướng bỉnh, ngốc nghếch đó.

Nhưng “ghét của nào thì trời trao của đó”, Tian phải chấp nhận gật đầu cưới Mei làm vợ vì một lần lầm lỡ tai hại. Anh chàng Tian đẹp trai, lãng tử lại có cái tính phong lưu, đa tình đã trót dại gian díu với vợ người ta. Sau khi phát hiện sự thật nhân tình đã có gia đình thì Tian đã nhanh chóng từ chối cô ta nhưng ả vẫn bám theo chàng mãi không buông, khiến chồng ả, một trùm xã hội đen nổi cơn ghen tuông và dọa giết Tian. Để tránh tai họa ập xuống và bảo toàn tính mạng, Tian đành kết hôn cùng Mei và từ đây biết bao rắc rối xảy ra khiến cặp đôi “oan gia ngõ hẹp” xích lại gần nhau hơn.

Yêu Lầm Anh Xã có nội dung thuộc thể loại cưới trước yêu sau, anh chàng Tian dù lúc đầu đối xử phũ phàng, ngược thân ngược tâm Mei tơi tả thì sau lại bị “nghiệp quật” mà yêu nàng ấy say đắm. Kiểu kịch bản này được đánh giá là khá quen thuộc, một đề tài tình cảm lãng mạn đã được khai thác nhiều trong vũ trụ phim Thái, tuy nhiên bộ phim vẫn nổi đình nổi đám và khiến “mọt phim” mê mẩn vì tình tiết hài hước lãng mạn, bối cảnh trẻ trung, hiện đại cùng dàn diễn trẻ đẹp. Trong đó, nổi bật và để lại ấn tượng sâu đậm cho khán giả chính là sự xuất hiện của một nữ chính bá đạo, dám yêu dám hành động quyết liệt lẫn nhiệt tình để “cưa đổ” nam chính.

Mei quả là một nhân vật đặc biệt, lúc đầu nàng giống kiểu “bánh bèo” hay mơ mộng, thích thầm hotboy trường học Tian nhưng ngại ngùng không dám nói ra mà chỉ đứng từ xa ngắm chàng và mơ về một hạnh phúc nơi phương trời xa. Ngày tháng qua đi, mọi người cứ tưởng Mei mãi chôn sâu tấm chân tình của mình và lặng lẽ yêu đơn phương Tian nhưng không nàng ta lại là một cao thủ “thả thính”.

Mei tiếp cận Tian bằng cách thu phục những người thân xung quanh chàng với trái tim trong sáng, thuần khiết, tấm thân trinh nguyên chưa vương bụi trần cùng lòng tốt luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Mei khiến ai cũng yêu quý nàng, xem nàng như một thiên thần trừ bạch mã hoàng Tian, đáng tiếc chàng lại không thích nàng. Thế rồi cơ hội cũng đã đến với Mei khi nàng được gả cho Tian, mặc dù là kết hôn giả cũng không vấn đề gì với nàng. Mei tìm cách “quấy rối” Tian, thậm chí là tranh thủ sàm sỡ chàng công khai, như vào đêm tân hôn tìm mọi cách để được “động phòng” cùng Tian, theo chàng từ trên giường đến xuống đất, còn mượn rượu làm càn, trong lúc say đã “thả dê” Tian khiến chàng ta phải hoảng loạn trói nàng lại. Ngoài ra, Mei còn có những suy nghĩ, tưởng tượng hết sức phong phú và gắn mác 18+ mỗi khi tiếp xúc với Tian.

Mei dẫu thuộc hội “sắc nữ”, mê trai mà vứt bỏ liêm sĩ nhưng cũng rất đáng yêu, trông nàng như chú cún con ngoan ngoãn đi bên cạnh Tian, cùng chàng vượt qua mọi hỉ nộ ái ố trong cuộc đời. Nàng luôn quan tâm, yêu thương thấu hiểu nam chính vô điều kiện nhưng Tian lại quá lạnh lùng, luôn tìm cách từ chối nàng phũ phàng. Tuy nhiên “có công mài sắt có ngày nên kim”, với trình độ theo đuổi, mê trai đẳng cấp như Mei thì không sớm thì muộn Tian cũng phải rơi vào bẫy tình của nữ chính và vì nàng nguyện thề sống chết, hẹn ước bên nhau mãi mãi hạnh phúc.

Nữ diễn viên Mew Nittha đã thành công khắc họa nên một cô nàng Mei dễ thương, cá tính và thích “thả thính”. Lối diễn xuất tự nhiên, cùng biểu cảm đa dạng, giàu cảm xúc của Mew Nittha đã khiến Mei trở sống động, đáng yêu theo phong cách rất riêng, đầy duyên dáng. Bên cạnh đó Mew Nittha cũng kết hợp rất ăn ý với mỹ nam Mark Prin để tạo nên những khoảnh khắc lãng mạn, đong đầy mật ngọt khiến hội fangirls bấn loạn, yêu thích vì sự đẹp đôi đến hoàn hảo của Mew và Mark.

Yêu Lầm Anh Xã là bộ phim ngập tràn sắc hồng, tình cảm lãng mạn mà dí dỏm, lầy lội với những tình huống hài “khó đỡ”. Xem phim bạn sẽ cảm thấy yêu đời và tìm thấy phút giây thư giãn ngọt ngào. Hiện phim đang chiếu trên kênh CH3 vào mỗi tối thứ Hai, thứ Ba hằng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Vô Diện

Tin mới nhất