Phim Ảnh

'Yêu em bất chấp': Lâu ngày mới mang giày cao gót, Hoài Lâm ngã 'sấp mặt' khi làm cô dâu

Tiến Đạt
Chia sẻ

Hoài Lâm chính thức nhận danh hiệu "nam chính bị hành hạ nhất Việt Nam" sau khi tham gia bộ phim "Yêu em bất chấp" của đạo diễn Văn Công Viễn.

Yêu em bất chấp là phim điện ảnh của đạo diễn Văn Công Viễn, được remake từ bản gốc My Sassy Girl (Cô nàng ngổ ngáo) từ Hàn Quốc. Trong phiên bản Việt, Hoài LâmNgọc Thanh Tâm đã được lựa chọn vào tuyến nhân vật chính: anh chàng Minh Khôi khờ khạo và cô nàng ngổ ngáo Diệu Hiền. Trong trailer đầu tiên, khán giả có phần xót xa khi nhân vật của Hoài Lâm liên tục bị “ăn hành”, từ những cú liên hoàn tát cho đến bị Ngọc Thanh Tâm xô ngã xuống sông. Không chỉ vậy, nam chính còn phải cởi trần chạy khắp nơi, bị “mẹ” Trang Trần phóng dao…

Ăn tát…

Rồi lại ăn tát…

“Mẹ” Trang Trần phóng dao.

Mới đây, trong đoạn clip hậu trường mà ekip Yêu em bất chấp vừa tung ra, khán giả có dịp nhìn lại quá trình thực hiện những cảnh quay “ăn hành” đó của Hoài Lâm. Không chỉ vậy, đây là lần đầu tiên đoàn phim hé lộ phân cảnh nam chính phải làm… cô dâu trong lễ cưới.

Clip hậu trường hài hước của Yêu em bất chấp.

Hoài Lâm phải mang giày cao gót chạy khắp nơi…

Hóa thân thành cô dâu “xinh đẹp”.

Thẹn thùng bên “chú rể” Ngọc Thanh Tâm.

Nếu như lúc đầu, Hoài Lâm “than trời” vì phải mang giày cao gót chạy quanh hồ bơi thì ngay sau đấy, anh chàng diễn viên điển trai phải hóa trang thành cô dâu trong bộ váy trắng và… kết hôn với Ngọc Thanh Tâm. Cái kết của hôn lễ không hề ngọt ngào khi cả hai nhân vật đang cùng nhau chạy ra bờ biển thì bất ngờ Hoài Lâm ngã… “sấp mặt”. Sự cố ngoài ý muốn này khiến cho cả đoàn phim có một trận cười no nê còn nam chính lại thẹn thùng.

Cái kết “đắng lòng” vì ngã sấp mặt.

Vai Khôi đánh dấu sự trở lại của Hoài Lâm ở cả lĩnh vực điện ảnh lẫn làng giải trí. Tiết lộ chuyện hậu trường khi đảm nhận vai diễn này, Hoài Lâm cho biết trong suốt 1 tháng Yêu em bất chấp bấm máy, anh liên tục phải “ăn hành” từ các cộng sự cho đến ê kíp đoàn phim. Với phân cảnh bị bạn diễn ép đi giày cao gót, chạy nhiều vòng ở cả hồ bơi lẫn khuôn viên trường đại học, Hoài Lâm phải cố gắng kìm nén nỗi đau vì chân sưng tấy do đi giày quá chật. Ngoài ra, việc phải ngâm mình nhiều tiếng đồng hồ dưới hồ nước lạnh, bị ăn tát liên tục hay vấp ngã khi quay phân cảnh giả gái cũng khiến cho Hoài Lâm bị “choáng váng” và có những kỉ niệm khó quên khi tham gia dự án này.

Nam chính tội nhất đây rồi.

Song song với thông tin hậu trường thú vị, ngày 28/03 và 01/04 tới, đoàn phim Yêu em bất chấp sẽ tổ chức loạt chương trình ca nhạc đặc biệt để giới thiệu phim với sự tham gia của: đạo diễn Văn Công Viễn, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Công Dương, Trang Trần, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Văn Mai Hương, Ali Hoàng Dương, MC Trương Quốc Bảo. Có thể nói, đây là điểm khác biệt của ekip sản xuất trong chiến dịch truyền thông cho bộ phim này.

Trailer phim Yêu em bất chấp.

Yêu em bất chấp dự kiến khởi chiếu từ ngày 06/04/2018 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất