Phim Ảnh

Yeon Jung Hoon tiết lộ Han Ga In sẽ sinh em bé thứ 2 vào năm tới tại 'MBC Drama Awards 2018'

Theo AllKpop
Chia sẻ

Yeon Jung Hoon đã có một tiết lộ bất ngờ đến đồng nghiệp, người hâm mộ và khán giả trong bài phát biểu khi nhận giải thưởng của mình.

Vào ngày 30/12 vừa qua, MBC đã tổ chức Giải thưởng phim truyền hình 2018 hàng năm tại Trung tâm truyền thông MBC. Sau khi lên sân khấu nhận giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc hàng đầu vai chính cho bộ phim truyền hình dài tập My Love Healing. Yeon Jung Hoon đã chia sẻ một số chuyện trong bài phát biểu của mình, anh cảm ơn các đồng nghiệp và các nhân viên sản xuất, đoàn làm phim trước khi đề cập đến người vợ xinh đẹp - Han Ga In vì sự tin cậy, ủng hộ nhiệt tình của cô.

Trong quá trình diễn ra buổi lễ, nhạc và một vài cảnh thân mật của Han Ga In và Kim Soo Hyun trong bộ phim Mặt trăng ôm mặt trời được trình chiếu. Nhiều khán giả thực sự muốn nhìn thấy biểu cảm lúc đấy của anh chồng và tò mò về cuộc sống hôn nhân của họ.

Phản ứng của nam ngôi sao (1:00) với cảnh hôn của vợ.

Ở bài phát biểu khi nhận giải, Yeon Jung Hoon phá tan bầu không khí và tạo thêm nhiệt khi bất ngờ tiết lộ: “Người hâm mộ số 1 của tôi, người luôn ủng hộ tôi đang ở nhà, và tôi cũng là người hâm mộ số 1 của vợ và con gái tôi. Cảm ơn em và con rất nhiều”. Nam diễn viên tiếp tục: “Thật ra, sang năm tới vợ chồng chúng tôi sẽ chào đón thêm một thành viên khác trong gia đình. Chúng tôi hy vọng rằng thằng bé được sinh ra khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng. Vì vậy, tất cả chúng ta có thể sống hạnh phúc cùng nhau”.

Được biết, Yeon Jung Hoon và Han Ga In kết hôn sớm năm 2005 khi cô nàng mới 23 tuổi. Lúc bấy giờ, những chàng trai Hàn Quốc đặt biệt danh cho Jung Hoon là “kẻ cắp quốc dân” khi anh đã lấy mất cô diễn viên xinh như hoa, được người người yêu mến. Đến năm 2014, cả hai vui mừng chào đón con gái. Năm nay, Han Ga In cũng đã tái xuất màn ảnh nhỏ qua bộ phim Mistress đài OCN.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất