Phim Ảnh

Yeo Jin Goo và Kim Yoo Jung được réo gọi tái hợp sau thành công vang dội của 'Moon Embracing the Sun' 8 năm trước

DAO DAO
Chia sẻ

Sau 8 năm, cặp đôi Kim Yoo Jung và Yeo Jin Goo vẫn là không thể thay thế đối với người Hàn Quốc!

Trong tháng này, hai hãng thông tấn tin tức riêng biệt ở Hàn Quốc đã đăng bài về Kim Yoo JungYeo Jin Goo trong các bài viết của họ.

Hai diễn viên đã thể hiện phản ứng hóa học không thể thay thế hai lần trên màn ảnh, trong các bộ phim truyền hình Iljimae (2008), Moon Embracing the Sun (2012). Tuy nhiên, trong hai bộ phim truyền hình này, hai diễn viên chỉ đóng vai các nhân vật thời trẻ hơn của các vai chính.

Yeo Jin Goo - Kim Yoo Jung

Trong một bài viết được viết bởi Insight Korea vào ngày 4 tháng 4 năm 2020, họ đã đưa cặp đôi trẻ vào danh sách các cặp đôi phim truyền hình có chất bùng nổ và phản ứng hóa học tuyệt vời, mà chúng ta thực sự muốn họ tái hợp một lần nữa!

Đây là những gì họ nói về hai người:

“Yeo Jin Goo và Kim Yoo Jung đóng vai các diễn viên nhí trong IljimaeMoon Embrace the Sun cho thấy phản hóa học tuyệt vời mà không hề có ai cho rằng họ còn non kém, vì họ để lại ấn tượng sâu sắc với công chúng.

Giờ họ đã đến tuổi trưởng thành, có những cuộc “réo gọi” bất tận cho dự án lãng mạn của Yeo Jin Goo và Kim Yoo Jung. Nếu hai người, những người đã thể hiện hình ảnh rung động trái tim của họ khi họ còn trẻ, gặp lại nhau, họ chắc chắn sẽ chinh phục một lượng fan hâm mộ khó tính”.

Mặt khác, vào ngày 8 tháng 4 năm 2020, WomenSense, phương tiện truyền thông dành cho phụ nữ hàng đầu của Hàn Quốc, WomenSense, đã đưa cặp đôi trẻ vào danh sách các cặp tình nhân trong phim truyền hình huyền thoại nên tái hợp một lần nữa.

Đây là những gì WomenSense đã nói về việc ghép đôi:

“Yeo Jin Goo và Kim Yoo Jung đóng vai hoàng tử trẻ tuổi Lee Lee Leewon và ứng cử viên công nương trẻ Yeon Woo, trong bộ phim lịch sử Hàn Quốc phi thường, Moon Embrace the Sun. Chân dung của họ đã góp phần rất lớn vào việc mang lại không khí đầu tiên của bộ phim, nơi họ mô tả hoàn hảo một mối tình lãng mạn ấm áp dù tuổi còn trẻ.

Tại sao hai diễn viên này, những người phù hợp với phim truyền hình lịch sử hơn những người hiện đại, lại cố gắng đạt được tình yêu mà họ không thể kết thúc trong Moon Embrace the Sun bằng cách tham gia một bộ phim cổ trang lãng mạn mới? Khi điều đó xảy ra, sẽ có một bộ phim dã sử thành công như Moon Embrace the Sun”.

 “Khá rõ ràng rằng người Hàn Quốc chưa thể quên được phản ứng hóa học của hai người này! Thật lãng phí phản ứng hóa học bùng nổ nếu Kim Yoo Jung và Yeo Jin Goo không gặp lại nhau trong một bộ phim mới mà bây giờ họ là cả hai người lớn”.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất