Phim Ảnh

Yang Se Jong tái xuất 'Người thầy y đức 2' với vai trò đặc biệt, vai diễn cuối trước khi nhập ngũ?

Lin Lee
Chia sẻ

Mới đây nhà sản xuất bộ phim Người thầy y đức 2 (Han Suk Gyu, Ahn Hyo Seop, Lee Sung Kyung,...) đã tung ra loạt ảnh tĩnh về sự trở lại của nhân vật Do In Bum (Yang Se Jong) được yêu thích trong phần 1. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

Yang Se Jong người từng thủ vai bác sĩ “cọc cằn” Do In Bum trong Người thầy y đức sẽ đặc biệt xuất hiện trở lại trong hai tập cuối thuộc phần 2 của bộ phim truyền hình y khoa này. Vai diễn khách mời đặc biệt của nam diễn viên được giới truyền thông dự đoán là sự xuất hiện cuối cùng trước khi lên đường nhập ngũ. Tái xuất lại ekip cũ sau một thời gian dài nam diễn viên chia sẻ nhiều sự hồi hợp và trông đợi của bản thân, anh chàng hi vọng khán giả sẽ dành nhiều sự yêu mến và quan tâm cho Người thầy y đức 2 cho đến khi bộ phim kết thúc.

Sau nhiều lần “thả thính” về màn cameo đặc biệt này thì cuối cùng đài SBS cũng đã cho phát phân cảnh trở về bệnh viên Doldam của Do In Bum ở cuối tập 14. Điều đó đồng nghĩa khán giả sẽ được trọn vẹn thưởng thức những thước phim của anh chàng trong tập 15 và 16.

Yang Se Jong tái xuất 'Người thầy y đức 2' với vai trò đặc biệt, vai diễn cuối trước khi nhập ngũ?

Bác sĩ “cọc cằn” Do In Bum trong Người thầy y đức 1.

Sự trở lại được nhá hàng ở cuối tập 14.

Nhà sản xuất của Người thầy y đức 2 mới đây cũng đã tung ra một vài ảnh tĩnh của Do In Bum. Theo đó, anh chàng vô cùng mừng rỡ khi được đoàn tụ với sư phụ Kim (Han Suk Gyu) và các đồng nghiệp khác trong bệnh viện nhưng lại tỏ ra vô cùng lạnh nhạt khi chạm mặt Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop). Câu chuyện gì sẽ xảy ra giữa hai người học trò lạnh lùng của thầy Kim khiến người xem vô cùng háo hức chờ đợi. Liệu một Do In Bum hay cằn nhằn và khó tính trong phòng phẫu thuật có khiến bác sĩ Seo Woo Jin e dè? Sự trở lại của anh liệu có là âm mưu của giám đốc Do Yoon Wan nhằm lật đổ Sư phụ Kim?

Hãy cùng đón xem tập 15 của Người thầy y đức 2 được phát sóng vào ngày mai 24/02/2020 trên kênh SBS vào lúc 21h40 (giờ Hàn).

Cuộc hội ngộ của thầy và trò.

Do In Bum và Seo Woo Jin ác cảm với nhau?

Teaser tập 15.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất