Phim Ảnh

'Ỷ thiên đồ long ký' 3 phiên bản: Xa Thi Mạn, Cao Viên Viên, Chúc Tự Đan - Ai là Chu Chỉ Nhược xinh đẹp nhất?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

“Ỷ Thiên Đồ Long Ký” là bộ phim kiếm hiệp dựa trên tiểu thuyết “Xạ điêu tam khúc” của nhà văn Kim Dung. Nhân dịp phiên bản 2019 đang trình chiếu, hãy cùng SAOstar soi chân dung 3 nàng Chu Chỉ Nhược được yêu thích bậc nhất nhé.

Trải qua hàng loạt phiên bản khác nhau cùng sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi diễn viên Hoa ngữ đình đám, Ỷ Thiên Đồ Long Ký (倚天屠龙记) vẫn là một bộ phim kiếm hiệp chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả Trung Quốc và cả khán giả Việt Nam.

Đây cũng là một trong những bộ phim cổ trang được remake nhiều lần nhất với tổng cộng 7 phiên bản tính đến nay. Trong đó có 3 phiên bản đang thu hút sự chú ý của khán giả, đó chính là các phiên bản sau:

1. Ỷ thiên đồ long ký (2000)

Phiên bản năm 2000 do TVB sản xuất vào năm 2000 đã thành công vang dội tại Châu Á. Trong phiên bản này, vai diễn Trương Vô Kỵ do Ngô Khải Hoa đảm nhận, ban đầu Ngô Khải Hoa vấp phải khá nhiều ý kiến tranh luận do khá lớn tuổi so với nhân vật và cử chỉ điệu bộ bị đánh giá là không tự nhiên. Tuy nhiên, cuối cùng Ngô Khải Hoa đã hoàn toàn chinh phục khán giả bởi chính thực lực diễn xuất của mình.

Nàng quận chúa Mông Cổ Triệu Mẫn do nữ diễn viên Lê Tư đảm nhận, vai diễn này được đánh giá là Triệu Mẫn sinh động sắc sảo nhất, thể hiện rõ nét sự hồn nhiên và cả bản lĩnh của nhân vật. Đồng thời, Triệu Mẫn cũng là vai diễn được yêu thích nhất của Lê Tư và giúp cô gặt hái được nhiều thành công.

Vai diễn Chu Chỉ Nhược dưới sự thể hiện của “ngọc nữ” TVB Xa Thi Mạn. Tuy có gương mặt hiền lành nhưng Xa Thi Mạn đã khắc họa vô cùng thành công sự độc ác và dã tâm to lớn của nhân vật Chu Chỉ Nhược.

2. Ỷ thiên đồ long ký (2003)

Ỷ thiên đồ long ký 2003 được coi là bản phim có nhiều ngôi sao tên tuổi nhất. Đây là phiên bản hợp tác của đại lục và Đài Loan với dàn diễn viên trẻ đẹp, nổi tiếng như Tô Hữu Bằng, Giả Tịnh Văn, Cao Viên Viên, Trương Thiết Lâm, Trương Quốc Lập, Vương Cương… Đây được coi là phiên bản thành công nhất trong số những bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp của cố nhà văn Kim Dung. Bộ phim đã đưa tên tuổi của nhiều ngôi sao lên một tầm cao mới.

Tô Hữu Bằng đã xây dựng hình tượng một Trương Vô Kỵ trẻ trung, có chút hiền lành và gần gũi đáng yêu. Vai diễn này cũng giúp năm 2003 của anh trở nên thành công rực rỡ.

Vai diễn Triệu Mẫn cũng được xem là vai diễn đáng nhớ và được yêu thích nhất của Giả Tịnh Văn. Tuy diễn xuất của cô lúc đó chưa bằng các bậc đàn chị nhưng Giả Tịnh Văn đã mang đến một Triệu Mẫn xinh đẹp, hồn nhiên, chân thực, thông mình nhiều thủ đoạn nhưng cũng rất gần gũi và vô cùng đáng yêu.

Với vai diễn Chu Chỉ Nhược phiên bản năm 2003, tên tuổi của Cao Viên Viên đã vụt lên trở thành ngôi sao sáng giá nhất trong giới giải trí Hoa Ngữ lúc bấy giờ. Vai diễn này của cô được yêu thích nhờ vẻ đẹp tự nhiên toát lên khí chất rạng ngời cùng lối diễn xuất đầy thu hút khán giả. Đến nay vẫn có rất nhiều khán giả cho rằng Chu Chỉ Nhược phiên bản Cao Viên Viên là phiên bản kinh điển nhất và thành công nhất của nhân vật này.

3. Ỷ thiên đồ long ký (2019)

Tân ỷ thiên đồ long ký năm 2019 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 2 này. Là phiên bản sau cùng nên Tân ỷ thiên đồ long ký 2019 chịu khá nhiều áp lực do dư âm thành công của những phiên bản trước vẫn còn lại. Ban đầu, bản remake này cũng không hề được khán giả mong đợi, nhưng nhờ sự đầu tư trang phục và kỹ xảo tốt, cùng dàn diễn viên trẻ đẹp đầy triển vọng, hiện có khá nhiều khán giả đang kỳ vọng ngày bộ phim lên sóng.

Trong phiên bản mới này, nam diễn viên trẻ Tăng Thuấn Hi sẽ vào vai anh chàng Trương Vô Kỵ. Tuy nhiên vai diễn này khiến khán giả không mấy hài lòng do Tăng Thuấn Hi được đánh giá là có khuôn mặt quá non nớt.

Hai vai nữ chính Triệu Mẫn - Chu Chỉ Nhược do Trần Ngọc KỳChúc Tự Đan đảm nhận.

Trần Ngọc Kỳ sinh năm 1997, tốt nghiệp chuyên ngành âm nhạc tại Đại Học Tứ Xuyên, hiện đang là nghệ sĩ dưới trướng Đường Yên. Trần Ngọc Kỳ từng tham gia các bộ phim Đại Thoại Tây Du 3, Cẩm Tú Vị Ương, Hương mật tựa khói sương…Vai diễn này của cô nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, hi vọng Ngọc Kỳ sẽ làm nên tên tuổi với vai diễn mới này.

Bạn diễn, đồng thời cũng là “đối thủ nặng ký” của Trần Ngọc Kỳ trong bộ phim này là Chúc Tự Đan. Chúc Tự Đan sinh năm 1992, là diễn viên dưới trướng Dương Mịch. Chúc Tự Đan cũng là một trong những nữ diễn viên trẻ khá được yêu thích tại Trung Quốc, cô từng tham gia các bộ phim do Dương Mịch đóng chính như: Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Người đàm phán… Chúc Tự Đan được đánh giá là có diễn xuất xuất sắc và nhan sắc cũng vô cùng xinh đẹp, bởi vậy nên cô nhận được sự kỳ vọng khá lớn của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất