Phim Ảnh

Xuất hiện video của vụ tai nạn khiến 2 diễn viên chết do chồng Park Hae Mi gây ra

Theo AllKpop
Chia sẻ

Diễn viên Park Hae Mi đã yêu cầu cảnh sát điều tra kỹ lưỡng và trừng phạt công bằng với trường hợp của chồng sau khi gây tại nạn chết người. Mặt khác, chồng cô không thể đối mặt với tình trạng hiện tại và mắc chứng "Self-harm".

Vào ngày 29/08 vừa qua, Park Hae Mi đã tiến hành một cuộc phỏng vấn độc quyền với tờ báo MyDaily, nữ diễn viên chia sẻ rằng mình thực sự tức giận sau khi xem qua đoạn video ghi lại cảnh gây tai nạn chết người từ hộp đen xe hơi của Hwang Min vì nó chạy hơn rất nhiều so với những chiếc xe khác, cô ngậm ngùi nói: “Anh ấy là người chồng yêu quý của tôi, nhưng tôi không mong muốn có bất kỳ ý định bảo vệ anh trong chuyện này. Anh ấy cần phải chịu trừng phạt công bằng nếu đã làm sai”.

Park Hae Mi và Hwang Min.

Video từ hộp đen xe hơi khi xảy ra tai nạn.

Ngôi sao nhạc kịch tiết lộ: “Tôi đã cảnh báo chồng mình về các vấn đề liên quan đến rượu bia. Tôi cũng đã đổ lỗi cho bản thân mình vì sự cố đã xảy ra”. Tuy nhiên, Park Hae Mi giải thích rằng chồng cô cũng hay gọi taxi, do đó cô ấy không tin rằng anh thường lái xe vì bị ảnh hưởng bởi thói quen.

Một ngày trước đó (28/08), diễn viên Gia đình là số 1 đã đến tham dự tang lễ của các nạn nhân, đồng thời là các học trò thân thích của mình. Cô thẳng thắn chia sẻ: “Tôi đã yêu cần cảnh sát điều tra chồng tôi mà không khoan dung. Chúng tôi đã thuê một luật sư nhưng điều này không có nghĩa là làm giảm sự tội mà để đưa ra thoả thuận tốt nhất có thể”.

Park Hae Min cũng nói thêm rằng cô ấy chính thức rút khỏi vai chính trong vở nhạc kịch Oh! Carol: “Có rất nhiều diễn viên nhạc kịch tài năng phù hợp với vai diễn Esther hơn tôi, và tôi không thể vở kịch bị huỷ bỏ vì tôi khi nhiều diễn viên khác và nhân viên đã làm việc chăm chỉ”.Trong một cuộc phỏng vấn với Ilgan Sports, Park Hae Mi nói: “Hiện tại, tôi rất ghét, tuyệt vọng về chồng, tôi không đủ niềm tin để gặp anh ấy nữa. Tôi hi vọng anh ấy sẽ trả giá tội lỗi mà mình gây ra”.

Được biết, vào khoảng 23h15 (KST) ngày 27/08, Hwang Min lái xe chở 5 diễn viên nhạc kịch (học trò của Park Hae Mi) thì đâm thẳng vào một chiếc xe tải 25 tấn đậu ở bên đường. Va chạm mạnh khiến 'B' (20 tuổi) ngồi ở ghế sau và 'C' (33 tuổi) ngồi ghế trước, cạnh Hwang Min tử vong tại chỗ. Trước khi xác nhận tử vong, họ được đến bệnh viện nhưng tim đã ngừng hoạt động. Trong khi, ba diễn viên còn lại và anh bị thương khá nghiêm trọng và được điều trị kịp thời.

Chiếc xe gây tai nạn, trước đó được anh đăng lên mạng.

Sau khi lấy lại ý thức, Hwang Min biết sự việc và mắc chứng Self harm (Hội chứng ngược đãi bản thân) - căn bệnh dễ mặc phải đối với những người bị suy sụp về tinh thần. Người bệnh luôn có khyunh hướng làm chính bản thân mình bị đau. Họ sẵn sàng dùng dao cắt vào tay chân, bứt tóc, đốt da, cào cấu cơ thể, đấm tay vào tường…

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất