Phim Ảnh

Xuất hiện quái dị trên sân khấu, Trần Chí Bằng dễ dàng đút túi hơn 600 triệu đồng trong vòng nửa tiếng

Âu Vì
Chia sẻ

Có vẻ làm người nổi tiếng Trung Quốc thì việc kiếm tiền cũng vô cùng dễ dàng. Những năm trở lại đây, ngôi sao của Hoàn châu cách cách - Trần Chí Bằng thường xuyên xuất hiện phản cảm trên sân khấu để góp vui trong những sự kiện, thế nhưng thù lao cho những màn trình diễn đó không thấp chút nào

Năm xưa, nhóm nhạc Tiểu Hổ vô cùng nổi tiếng, vang danh khắp Trung Quốc. Đến tận bây giờ, hai thành viên của nhóm là Tô Hữu Bằng Ngô Kỳ Long vẫn giữ vững danh tiếng của mình, địa vị và nhân khí không hề thay đổi. Duy chỉ có Trần Chí Bằng lại không được may mắn như vậy.

Xuất hiện quái dị trên sân khấu, Trần Chí Bằng dễ dàng đút túi hơn 600 triệu đồng trong vòng nửa tiếng

Sau một thời gian dài biến mất khỏi làng giải trí, Trần Chí Bằng trở lại với phong cách vô cùng quái dị và khác người. Anh cũng chẳng hề để tâm đến ánh mắt của mọi người xung quanh hay những lời đàm tiếu của cư dân mạng, tự cho mình là phong cách thời thượng, phá cách.

Gần đây, dân mạng đăng tải những bức ảnh và video về buổi trình diễn của Trần Chí Bằng trong một sự kiện nhỏ nào đó. Nam ca sỹ lên sân khấu thể hiện ca khúc với trang phục khiến người xem phát hoảng. Tóc được búi lại, áo bông lòe loẹt, đáng sợ hơn là kết hợp với cả … chiếc váy cùng tông nổi bần bật chẳng kém. Phía dưới là chiếc quần da màu đen cùng với đôi giày hồng khiến mọi người chẳng thể hiểu được dụng ý của trang phục mà anh đang mặc là có ý gì.

Tại sân khấu, Trần Chí Bằng biểu diễn 3 ca khúc làm nên tên tuổi của anh và nhóm Tiểu Hổ. Trước đó, ngôi sao Hoàn Châu cách cách bày tỏ phải cảm ơn những lời soi mói, chỉ trích mình, bản thân tạo ra tranh luận mới có thể duy trì sự nổi tiếng, để mọi người có thể nhớ kỹ sự tồn tại này của anh. Nghe được những lời nói này của ngôi sao nổi tiếng một thời khiến nhiều người chua xót, cảm thương thay cho sự lựa chọn này của Trần Chí Bằng.

Tác giả của bài đăng này tiết lộ, chỉ trong vòng nửa tiếng đồng hồ, Trần Chí Bằng dễ dàng đút túi 200 ngàn NDT (tương đương hơn 600 triệu đồng). Quả thật làm người nổi tiếng kiếm tiền vô cùng đơn giản, tham gia diễn một bộ phim truyền hình có thể kiếm mấy trăm vạn NDT, mấy ngàn vạn NDT (vài chục đến hơn trăm tỷ đồng), ngay cả nghệ sỹ tuyến 18 đều có thể kiếm không ít tiền, thế nên Trần Chí Bằng cũng không phải là ngoại lệ.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất