Phim Ảnh

Xuất hiện đoạn ghi âm của gà nhà Vu Chính tiết lộ công ty sao tác, mua hotsearch

Như Hồ
Chia sẻ

Đoạn ghi âm của Triệu Dịch Khâm - gà nhà Vu Chính bị tiết lộ công ty đang sao tác, mua hotsearch giúp bản thân sau sự tranh chấp bạn gái trước vào tháng 2 vừa qua.

Ngày 15 tháng 2 vừa qua, Vu Chính đã đăng một bài viết mới trên weibo, trong bài viết anh cho biết một diễn viên nhỏ vừa mới bước chân vào ngành giải trí - là gà nhà của mình mới kể khổ với ông, nói rằng bạn gái trước ép anh ta quay lại nên không thì anh diễn viên nhỏ này sẽ không còn được sống.

Sau khi tìm hiểu mọi chuyện, Vu Chính cảm thấy bất bình thay và tiết lộ cuộc nói chuyện của nam diễn viên này với bạn gái trước của anh. Trong đoạn nói chuyện được lưu giữ lại, mọi người đều thấy thái độ của phái nữ vô cùng kiêu ngạo. Được biết, cha của bên phía nữ là một người có quyền lực, đã nhiều lần dọa giết chết anh diễn viên này để uy hiếp không được chia tay.

Ngay sau khi tin này được đăng tải, rất nhiều người tham gia vào công cuộc truy tìm danh tính của nam diễn viên đó, có người đoán là Hứa Khải, cũng có người đoán là người khác. Ngay sau đó Vu Chính khuyên dân mạng đừng đoán bậy kẻo kéo antifan lại cho Hứa Khải, hơn nữa nam diễn viên giờ cũng đã rất nổi tiếng rồi, không còn là diễn viên nhỏ vô danh nữa.

Rất nhiều người hoài nghi phải chăng Vu Chính lần này là đang cố tình sao tác, thu hút sự quan tâm chú ý của mọi người cho phim mới của mình. Ngay sau khi việc được kiểm chứng thì anh tiểu thịt tươi đó nghệ nhân mới dưới trướng của Vu Chính - Triệu Dịch Khâm.

Sau đó, Vu Chính còn tiết lộ cho biết Triệu Dịch Khâm đã dùng số tiền mình kiếm được đều giao cho bạn nhưng phía nữ vẫn không chịu buông tha cho anh, và Vu Chính cũng rất bảo vệ diễn viên mới dưới trướng của mình khi nói rằng nếu phía nữ vẫn tiếp tục làm như vậy sẽ giao mọi chuyện cho tòa án giải quyết.

Ngay sau đó, danh tính phía nữ cũng được tìm ra - cô là một người nổi tiếng trên mạng mang tên Thang Mộng Hân. Ít phút sau đó, Vu Chính lại đăng một bài viết mới, từ trong ngữ khí của Vu Chính có thể thấy ông vô cùng tức giận, Vu Chính gọi Thanh Mộng Hân là “Bà cô già từ đâu tới“… nói cô đến giờ vẫn không biết thu “kiếm” khi còn uy hiếp người mới đang quay phim…

Cuối cùng Vu Chính còn nhắc nhở vị “nữ bá vương” này rằng nghệ nhân của mình đều nhờ vào tài hoa và năng lực mới giành về được tài nguyên cho mình, hoàn toàn không có tư liệu đen gì cả vì Thang Mộng Duy từng nói vị diễn viên này thích “gái điếm”, nhưng Vu Chính cũng bá đạo không kém khi nói rằng Triệu Dịch Khâm không hề thích loại người này, trừ phi cô (Thang Mộng Duy) “là loại người ấy”.

Mọi chuyện tạm thời yên ổn cho đến hôm qua (ngày 10 tháng 4) một đoạn ghi âm của Triệu Dịch Khâm đã bị tiết lộ, trong đó có nội dung cho biết là công ty đang sao tác mà thôi. Trong đoạn ghi âm này Triệu Dịch Khâm biểu thị, phía nữ sau khi đưa ra đề nghị chia tay, vì sợ chân tướng sự thật của chuyện này bị lộ ra ngoài nên tìm ông chủ nhờ sự giúp đỡ, đồng thời không biết rằng ông chủ lại “lỗ mãng” đăng weibo như vậy, bên cạnh đó còn biểu thị là công ty “cố tình” sao tác, giúp bản thân mua hotsearch. Đồng thời công ty cho rằng phía nữ không có tư liệu gì tiết lộ dễ bắt nạt nên mới được đằng chân lên đằng đầu.

Đoạn clip ghi âm được hé lộ

Trước khi vụ tranh chấp giữa bạn gái cũ và nghệ nhân dưới trướng Vu Chính xảy ra thì cái tên Triệu Dịch Khâm vẫn còn là cái tên rất xa lạ với mọi người. Nhưng sau khi chuyện này ồn ào một thời gian thì độ chú ý của mọi người dành cho nam diễn viên này cũng không hề khá khẩm gì hơn. Vu Chính vô cùng bảo vệ nghệ nhân của mình nên đã đứng ra nói giúp đồng thời sẵn tiện “chửi mắng” luôn phía nữ.

Ngay sau khi đoạn ghi âm này được truyền ra, Sina đã liên lạc phía công ty Hoan Ngu ảnh thị để xác nhận thì đối phương cho biết: “Đoạn ghi âm đã bị cắt ghép, không còn đúng với sự thật, dễ dẫn đến sự hiểu lầm của mọi người”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất