Phim Ảnh

Xuất hiện bên Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như khiến dân mạng chú ý với vòng 2 to bất thường, nghi ngờ chuẩn bị có em bé thứ hai

Âu Vì
Chia sẻ

Vào hôm nay (22/03), trên mạng lan truyền bức ảnh vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa cùng nhau xuất hiện trong buổi họp mặt với những người bạn. Khoảng thời gian này, Hoắc Kiến Hoa vô cùng bận rộn với lịch trình quay phim của mình, nhưng anh vẫn tranh thủ trở về Đài Loan tham dự buổi hẹn này

Hoắc Kiến Hoa đội mũ, mặc chiếc áo thun đen, hai tay bỏ vào túi quần trông rất cá tính. Trong khi đó, bà xã của anh - Lâm Tâm Như thì đứng ở phía sau, hai tay tựa lên vai chồng vô cùng ngọt ngào. Tâm trạng của cả hai rất tốt, vô cùng vui vẻ, Lâm Tâm Như còn tạo dáng bán manh, mỉm cười bên cạnh Hoắc Kiến Hoa.

Điều khiến khán giả chú ý đó chính là chiếc áo của Lâm Tâm Như khá rộng, bụng lại hơi nhô lên, nhiều người tin rằng cô đã mang thai lần 2. Mặt khác, trong thời gian gần đây, nữ diễn viên hoàn toàn gác công việc sang một bên, thường xuyên ở nhà nghỉ ngơi. Những bức ảnh mà Lâm Tâm Như chụp đăng trên Weibo cũng thường xuyên chụp phía trên, che phần bụng càng khiến dân mạng khẳng định rằng Lâm Tâm Như thật sự đã mang thai, gia đình Hoa - Như chuẩn bị chào đón thêm một thành viên mới.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như kết hôn vào năm 2016, tính đến bây giờ cũng đã gần 3 năm. Nếu như Lâm Tâm Như thật sự mang thai lần 2 thì nguyện vọng ba năm hai đứa của cặp vợ chồng nổi tiếng đã trở thành hiện thực. Hoắc Kiến Hoa đang bận rộn quay phim, mỗi khi có ngày nghỉ anh liền lập tức tranh thủ, bay về Đài Loan với gia đình nhỏ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất