Phim Ảnh

Xôn xao ảnh cưới của S.T Sơn Thạch và Jang Mi, cả hai sẽ lên xe hoa vào tháng Tám?

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Hình cưới của S.T Sơn Thạch và Jang Mi gây xôn xao mạng xã hội.

Sáng ngày 17/07/2018, loạt ảnh cưới ngọt ngào của Jang Mi và S.T Sơn Thạch bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người xôn xao khi nhìn thấy cặp đôi này chụp ảnh cưới cùng nhau, khi mà trước đó không hề thấy tin đồn hẹn hò.

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu thì đây chỉ là một phân cảnh trong phim Tìm vợ cho bà của cặp đôi S.TJang Mi trong phim. Chiếc váy cưới với màu trắng tinh khôi, đơn giản, tuy có phần kín đáo nhưng lại tôn được dáng, toát lên được nét đẹp rất trong sáng, dịu dàng của cô nàng “thánh nữ” Bolero.

Jang Mi chia sẻ: “Tuy đây không phải là lần đầu Jang Mi diện váy cưới nhưng là lần đầu phải khoác trên mình chiếc váy cưới với thời gian khá lâu để quay phim. Lúc đầu thật sự cũng hơi ngại bởi vì không khí lúc đó khiến cho Jang Mi tưởng chừng như đó là một lễ cưới thật sự của mình và mình sẽ ở bên cạnh một người suốt đời nên cảnh quay đó tạo cho Jang Mi nhiều cảm xúc thật sự rất khó diễn đạt bằng lời, nhờ vậy mà cảnh quay đám cưới ngày hôm đó được thật hơn.”

Trong phim, nhân vật Long của S.T và Linh của Jang Mi đến với nhau đều với mục đích chung là vì tiền. Kẻ cần tiền để trả giá cho những cuộc ăn chơi của mình, người cần tiền để trang trải cuộc sống gia đình. Long và Linh quyết định ký một bản hợp đồng hôn nhân với nhau hòng qua mắt bà nội để được thừa kế tải sản. Và không may cho họ khi bị bà nội bắt dọn về sống chung sau khi thành vợ thành chồng.

S.T và Jang Mi kết hôn?

Về phía S.T, anh chàng bật mí hình mẫu người vợ lý tưởng của mình trong tương lai phải là một người phụ nữ gợi cảm, xinh đẹp, biết lắng nghe và hiểu chuyện. Chia sẻ thêm về cảnh quay đám cưới này, S.T cho biết: “Đó là cảnh quay quan trọng nhất của cả S.T và Jang Mi. Bởi vì S.T chính là người đầu tiên hôn Jang Mi nên S.T cũng cảm thấy áp lực vô cùng! Cái gì đầu tiên cũng sẽ để lại ấn tượng rất khó quên, có khi đi theo hết cả đời. Lỡ như mình hôn… fail hay sao đấy thì Jang Mi chắc ám ảnh cả đời. Còn với ST, đây là nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh, vì vậy nó cũng rất quan trọng. Bình thường mình hôn là chuyện của hai người, tốt xấu chỉ hai người biết. Còn khi hôn trên phim là hàng triệu người nhìn vào, lỡ không ổn là người ta sẽ bảo ST hôn dở. Vậy nên ST đang rất muốn xem khi lên phim, mình hôn có tốt không. Hy vọng là mọi người cũng sẽ nóng lòng trông đợi ngày phim ra rạp như S.T nhé!

Long là một anh chàng từ lâu đã mất niềm tin vào tình yêu, anh sợ yêu và sợ bị lừa dối bởi khi còn nhỏ, anh đã không ít lần chứng kiến ba mẹ gây gổ dẫn đến sự chia ly. Chính vì thế nên tình yêu là điều gì đó đối với anh rất xa vời. Hay nói cách khác, Long rất ghét sự lừa dối.

Linh từ khi dọn về sống cùng với Long đã dạy cho Long được rất nhiều điều trong cuộc sống. Có những điều mà từ trước đến giờ chẳng ai có thể khuyên bảo Long. Từ một cô nàng lém lỉnh, suốt ngày bày trò chọc phá Long, Linh dần trở thành một cô gái ngọt ngào, hiểu chuyện, càng lúc Long có một cái nhìn khác về Linh hơn. Nhưng Linh vẫn giấu Long một bí mật mà khi Long phát hiện ra cũng là lúc bản hợp đồng giữa hai người kết thúc.

Liệu qua những bức ảnh cưới ngọt ngào ấy có tạo nên cho cặp đôi Long - Linh một cái kết như chúng ta mong đợi?

Tìm vợ cho bà dự kiến khởi chiếu ngày 10/08/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất