Phim Ảnh

Xiumin và Suho xuất hiện trên Harper Bazaar cùng Grazia Hàn Quốc - Baekhyun và D.O tái hiện nụ hôn trán

Theo KStarLive
Chia sẻ

Hạng mục "Cặp đôi đẹp nhất" đã gọi tên Baekhyun và D.O.

Xiumin và Suho đã có buổi làm việc với Harper Bazaar và Grazia Hàn Quốc cho những bức ảnh cá nhân của họ trên tạp chí. Họ cũng có một cuộc phỏng vấn với các tạp chí này. Mặc dù tiến hành chụp hình cá nhân song với Suho và Xiumin, nhóm nhạc EXO của họ sẽ luôn là điều quan trọng nhất.

Trong cuộc phỏng vấn của Xiumin với Harper Bazaar, anh cho biết: “Khi tôi nghĩ về những người hâm mộ và những người xung quanh tôi, thì những người tôi luôn trân trọng là những người giúp tôi có được sức mạnh, với những ảnh hưởng đến tôi nhiều nhất. Ngoài ra, tôi cũng biết ơn các nhà quản lý của chúng tôi nữa. Mặc dù đó là công việc của chúng tôi nhưng tôi nghĩ mọi thứ sẽ không thể nếu không có tình yêu”.

Mặt khác, trưởng nhóm của EXO, Suho đã trực tiếp tuyên bố rằng: “Cốt lõi của cuộc đời tôi, như mọi khi, là EXO” trong bức ảnh cá nhân với Grazia Korea. Anh tiếp tục, “Ngay cả khi tôi đang tham gia nhạc kịch và đóng phim vì tôi có đam mê diễn xuất thì trên hết, việc tôi là thành viên EXO là điều không bao giờ có thể thay đổi”.

EXO gần đây đã tham gia “Lễ hội người hâm mộ” vào ngày 16 tháng 3 và có một lễ trao giải nhỏ đã diễn ra tại sự kiện này. Tương tự như bất kỳ lễ trao giải nào, các đề cử cho giải thưởng sẽ được hiển thị trên màn hình và hạng mục “Cặp đôi đẹp nhất” đã gọi tên nụ hôn trán biểu tượng D.O đã trao cho Baekhyun vào năm 2017.


Sau khi nhận giải, D.O cảm ơn vì giải thưởng, “Chúng tôi sẽ sống thật hạnh phúc!”.

Một phiên bản mới của nụ hôn trán đã được kêu gọi và Baekhyun tích cực đáp lại một cách tự nguyện rằng: “Tôi sẽ làm điều đó lần này!” khi anh kéo D.O qua và nói, “D.O của chúng ta, hãy nhắm mắt lại”. Baekhyun sau đó tiến vào một nụ hôn trán mãnh liệt mà gò má anh cũng có thể được nhìn thấy đang hóp vào.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất