Phim Ảnh

Xin lỗi quý ông, Marvel tuyên bố sẽ tập trung khai thác các nữ siêu anh hùng trong tương lai

Duy.NT
Chia sẻ

Việc sẽ đưa các siêu anh hùng nữ lên màn ảnh rộng cũng như khai thác câu chuyện riêng của họ không phải lần đầu được nhắc đến, thế nhưng điều này lại càng chắc chắn hơn khi ông lớn Marvel lên tiếng: "Tôi luôn muốn làm điều này".

Giám đốc Marvel Studios - Kevin Feige đã tuyên bố rằng dự định của mình dành cho tương lại Vũ trụ Marvel sẽ có sự “thay áo” hoàn toàn. Trong kế hoạch, Kevin đã tiết lộ rằng số lượng các siêu anh hùng nữ sẽ sớm đông hơn các siêu anh hùng nam. Anh cho rằng việc này khá liều lĩnh nhưng biết đâu sẽ tạo được sự thu hút và sự đồng cảm hơn.

Trong suốt quãng thời gian xây dựng đế chế siêu anh hùng thì một trong những vấn đề lớn nhất mà Marvel Studios gặp phải là sự thiếu đa dạng. Sau 10 năm, Marvel vẫn chưa đưa ra một bộ phim nào thật sự nêu lên “tinh thần nữ quyền” một cách độc lập và Captain Marvel là cái tên đầu tiên thực hiện điều này vào năm sau. Trước mắt, dự án cuối trong năm nay là Ant-man and Wasp sẽ dự kiến khởi chiếu vào 06/07, phim là sự kết hợp với một siêu anh hùng nữ, nhưng ngay cả điều đó cũng không đủ khiến người hâm mộ thoả mãn vì sự thống trị của nam giới trong suốt 10 năm nhượng quyền.

May mắn thay, Kevin Feige đang hy vọng sẽ thay đổi điều này, rất có thể sẽ bắt đầu trong giai đoạn 4 của MCU. Trong một cuộc phỏng vấn với Screen Rant, Feige đã lên kế hoạch để đưa nhiều nữ siêu anh hùng hơn vào vũ trụ này. Thẳng thắn mà nói, quyết định này có thể đã được lấy cảm hứng từ thành công đáng kinh ngạc của Wonder Woman vào năm ngoái. Một điều nữa, hầu hết các nữ siêu anh hùng dẫn đầu đã không “đủ sức” trong cuộc đua phòng vé, như Elektra hay Catwoman. Tuy nhiên, Wonder Woman đã chứng minh rằng nếu một bộ phim siêu anh hùng nữ dẫn đầu thực sự tốt, khán giả sẽ vẫn xem nó.

Ngoài Captain Marvel, hãng cũng đang lên kế hoạch cho một bộ phim khác là Black Widow và được dự đoán đây là một câu chuyện độc đáo dành riêng cho nhân vật này.

Hy vọng rằng, giai đoạn 4 sẽ có thêm nhiều bộ phim mà các nữ anh hùng dẫn đầu đến từ Marvel Studios trong tương lai. Kamala Khan, She-Hulk, Spider-Woman, hay Jane Foster trong Thor đều là những nhân vật tuyệt vời trong truyện tranh, vì vậy tất cả xứng đáng được đưa lên màn ảnh rộng để người hâm mộ đón nhận.

Kamala Khan

She-Hulk.

Spider-Woman

Jane Foster

Hãy cùng SAOstar chờ xem những thay đổi của MCU trong tương lai nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất