Phim Ảnh

Xếp hạng doanh thu phòng vé của các nữ diễn viên Cbiz: Dương Mịch cao ngất ngưởng, Triệu Lệ Dĩnh và Địch Lệ Nhiệt Ba thấp không tưởng

Theo Weibo
Chia sẻ

Danh sách xếp hạng doanh thu phòng vé này đang gây xôn xao trên Weibo.

Địa vị cao bên mảng điện ảnh luôn là điều mà các diễn viên hướng tới. Ngoài những đánh giá tích cực về kịch bản hay diễn xuất, doanh thu phòng vé cũng là một nhân tố rất được quan tâm. Một danh sách về xếp hạng doanh thu phòng vé (chỉ tính nhất phiên chủ diễn) của các nữ diễn viên Cbiz mới đây đã trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng cư dân mạng trên Weibo.

Xếp hạng doanh thu phòng vé của các nữ diễn viên Cbiz.

Đứng đầu danh sách là Bạch Bách Hà với tổng doanh thu các bộ phim là 3,47 tỷ tệ. Trước khi scandal ngoại tình nổ ra, Bạch Bách Hà là nữ diễn viên bảo chứng doanh thu phòng vé, cô có bộ phim nhất phiên đạt doanh thu rất cao là “Tróc yêu ký 1” với 2,44 tỷ NDT.

Xếp sau Bạch Bách Hà là Dương Mịch với 2,49 tỷ NDT. Tuy không được đánh giá cao bên mảng điện ảnh nhưng Dương Mịch vẫn có sức hút lớn tại các phòng vé. Seri “Tiểu thời đại” tuy gây ra nhiều tranh cãi nhưng lại có đóng góp phần lớn vào tổng doanh thu cho vai nhất phiên của Dương Mịch.

Cũng giống như Bạch Bách Hà, Phạm Băng Băng trước scandal trốn thuế cũng là một cái tên nổi tiếng bên mảng điện ảnh. Những bộ phim mà cô đóng chính nhất phiên có tổng doanh thu lên đến 1,82 tỷ NDT.

Người đẹp “Sắc giới” Thang Duy đứng thứ 4 với 1,73 tỷ NDT.

Triệu Vy có tổng doanh thu là 1,7 tỷ NDT.

Theo sát phía sau là Chương Tử Di với 1,68 tỷ NDT.

1,5 tỷ NDT giúp Châu Tấn leo lên vị trí thứ 7.

Đương nhiên là cũng không thể thiếu Thư Kỳ được. Những phim cô đóng có doanh thu là 1,4 tỷ NDT.

Diễn xuất dù có gây tranh cãi nhưng doanh thu phòng vé của Angelababy vẫn đạt ngưỡng 1,23 tỷ NDT, giúp cô tiến đến vị trí thứ 9.

Đứng thứ 10 là Châu Đông Vũ. Với tổng doanh thu là 860 triệu NDT thì đây lại là con số khá khiêm tốn so với cái danh “Ảnh hậu” của cô.

Ngoài top 10 kể trên thì trong danh sách còn có nhiều “gương mặt thân quen” khác như Lưu Diệc Phi, Nghê Ni, Tôn Lệ, Lâm Tâm Như, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh, Lý Băng Băng, tuy nhiên vị trí của họ lại khá thấp. Trong đó có thể thấy Lưu Diệc Phi và Nghê Ni tuy hoạt động mạnh bên mảng điện ảnh nhưng vai nhất phiên của họ không nhiều, mà những vai nhất phiên doanh thu cao lại cực kỳ ít. Chính vì thế nên tổng doanh thu của hai người đẹp này chỉ lần lượt là 730 triệu NDT và 380 triệu NDT.

Lưu Diệc Phi

Nghê Ni

Còn Tôn Lệ, Lâm Tâm Như tuy đều là những diễn viên thực lực bên mảng truyền hình nhưng khi sang mảng điện ảnh họ lại không giữ được phong độ thường thấy, hơn nữa những kịch bản mà họ chọn đều không được đánh giá cao. Lý Băng Băng tuy là cái tên quen thuộc bên điện ảnh nhưng cô chủ yếu chỉ nhận được vai chính nhị phiên.

Tôn Lệ

Lâm Tâm Như

Lý Băng Băng

Địch Lệ Nhiệt Ba hay Triệu Lệ Dĩnh mấy năm gần đây mới lấn sân sang mảng điện ảnh và gần như là người mới tại đây. Vai nhất phiên của “mỹ nữ Tân Cương” cùng nàng “Hoa Thiên Cốt” không nhiều, chủ yếu họ chỉ nhận được vai nhị phiên, tam phiên hoặc tứ phiên mà thôi.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Triệu Lệ Dĩnh

Danh sách cụ thể

1. Bạch Bách Hà: 3,47 tỷ tệ

2. Dương Mịch: 2,49 tỷ tệ

3. Phạm Băng Băng: 1,82 tỷ tệ

4. Thang Duy: 1,73 tỷ tệ

5. Triệu Vy: 1,7 tỷ tệ

6. Chương Tử Di: 1,68 tỷ tệ

7. Châu Tấn: 1,5 tỷ tệ

8. Thư Kỳ: 1,4 tỷ tệ

9. Angelababy: 1,23 tỷ tệ

10. Châu Đông Vũ: 860 triệu tệ

11. Lưu Diệc Phi: 730 triệu tệ

12. Dương Tử San: 680 triệu tệ

13. Trần Đô Linh: 490 triệu tệ

14. Cao Viên Viên: 450 triệu tệ

15. Từ Tịnh Lôi: 440 triệu tệ

16. Trương Tử Phong: 410 triệu tệ

17. Nghê Ni: 380 triệu tệ

18. Diêm Ni: 240 triệu tệ

19. Tôn Lệ: 160 triệu tệ

20. Từ Kiều: 149 triệu tệ

21. Lâm Tâm Như: 130 triệu tệ

22. Địch Lệ Nhiệt Ba: 120 triệu tệ

23. Triệu Lệ Dĩnh: 100 triệu tệ

24. Lý Băng Băng: 90 triệu tệ

25. Trương Tuyết Nghênh: 50 triệu tệ

26. Văn Kỳ: 22 triệu tệ

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất